Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Solskjaer giúp Quỷ đỏ thăng hoa đến thế?

Thứ Ba 05/02/2019 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
10 trận đầu tiên, HLV người Na Uy vẫn giúp Quỷ đỏ duy trì mạch bất bại. Mới đây, Solskjaer chia sẻ về M.U và giải thích lý do không thành công tại Cardiff.


Solskjaer – đúng người đúng thời điểm
 

25 bàn, đó là tổng số pha lập công mà các cầu thủ M.U tạo ra trong 10 trận gần đây, nhiều bằng 17 trận đấu cuối cùng dưới thời Jose Mourinho. Những Paul Pogba, Marcus Rashford thăng hoa không ngừng, và Quỷ đỏ lúc này chỉ còn kém vị trí thứ 4 của Chelsea đúng 2 điểm.
 
Chia sẻ về sự khởi đầu quá thành công, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết: “Làm việc ở M.U thật tuyệt vời, tôi biết DNA, triết lý và điều gì tạo nên một cầu thủ của CLB. Đó là bản sắc chiến thắng, sự tự tin, cùng lối chơi tấn công quyến rũ.

Solskjaer sang Phap chi 20 phut sau tran thang Leicester.

Solskjaer chia sẻ về M.U: Mạo hiểm chính là bí quyết


Chúng tôi luôn muốn mạo hiểm. Nếu có bàn thắng đầu tiên, chúng tôi sẽ tìm kiếm bàn thứ 2, 3, 4 – đó là cách chúng tôi tiếp cận trong mọi trận đấu. Nếu bạn không thể hiện được điều đó, có lẽ bạn đang ngồi nhầm chỗ. Một CLB hoàn toàn khác biệt, tôi biết rõ văn hóa và bản sắc của đội bóng.

Man United phù hợp với tôi hơn bất cứ CLB nào, ví dụ như Cardiff. Khi đó, tôi chưa sẵn sàng dẫn dắt một đội bóng chống chọi cho cuộc chiến trụ hạng, đó là một tình huống khác. Niềm tin của tôi đó là tin tưởng mọi cầu thủ của mình, giúp họ thi đấu đúng vị trí và phát huy những điểm mạnh.

M.U là một đội bóng của sự chiến thắng, tôi đã gạt bỏ tâm lý so với khi chiến đấu cho suất trụ hạng, điều đó hoàn toàn khác biệt. Kể từ khi chia tay sự nghiệp sân cỏ, tôi dành phần lớn thời gian để theo dõi các trận đấu, và đã chuẩn bị cho ngày dẫn dắt từ rất lâu” – Solskjaer chia sẻ về M.U.


Lukaku chỉ ra khác biệt lớn nhất tại M.U dưới thời Solskjaer
Sau sự ra đi của Jose Mourinho, Quỷ đỏ đã hoàn toàn thay đổi theo chiều hướng tích cực. Dưới đây là những lời tiền đạo Lukaku chia sẻ về M.U.
Đá như “lên đồng”, Marcus Rashford sắp được MU thưởng lớn
MU muốn gia hạn hợp đồng với Marcus Rashford, ở bản hợp đồng mới mức lương thưởng của cầu thủ này sẽ được tăng lên đáng kể.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X