Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Sir Alex "đá" Nistelrooy khỏi M.U?

Thứ Tư 23/10/2013 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

"Ông già gân" đã tống khứ Van Nistelrooy ra khỏi Old Trafford, sau khi tiền đạo Hà Lan buông lời chửi thề trong trận chung kết cúp Liên đoàn năm 2006.

 

Ruud van Nistelrooy là một trong những tay săn bàn lợi hại nhất M.U. Anh từng xé lưới đối phương 150 lần trong 5 năm khoác áo Quỷ đỏ. Tuy nhiên, đến trận chung kết gặp Wigan trên sân Thiên niên kỷ hồi 2006, Nistelrooy bất ngờ bị gạt ra rìa.

Sau khi thông báo Nistelrooy sẽ ngồi ghế dự bị, Sir Alex xác nhận, tiền đạo người Hà Lan đã buông lời nguyền rủa.

"Tôi quay sang Ruud và nói 'Tôi định sử dụng 2 tân binh là Vidic và Evra'. Ngay lập tức anh ta quay sang lầm bẩm chửi thề. Tôi nhớ rất rõ và không thể tin cậu học trò lại phản ứng như vậy" - ngài Ferguson chia sẻ.

"Trợ lý Queiroz đã chạy ra kiềm chế Nistelrooy. Mọi thứ trở nên hỗn độn trong đường hầm. Các cầu thủ khác đã khuyên Ruud cư xử đúng mực."

Van Nistelrooy ngày càng tỏ thái độ ở Manchester. Trong một buổi tập, anh cố tình đá vào chân Ronaldo rồi chế giễu "Cậu định làm gì? Lại đi phàn nàn với cha à?"

"Van Nistelrooy gây ra rất nhiều xung đột trong mùa giải cuối cùng ở Old Trafford. Anh ta chủ yếu công kích nhắm vào Ronaldo" - Ferguson viết trong cuốn tự truyện.

"Vì sao Van Nistelrooy thay đổi, tôi không biết. Anh ấy đã khiến tất cả cảm thấy buồn vì cách hành xử của mình. Tôi buộc phải đẩy Ruud ra khỏi Manchester.

Đây là điều hết sức đáng tiếc bởi cậu ấy đã cống hiến và ghi rất nhiều bàn thắng cho M.U. Nhưng đến mùa bóng cuối cùng, Nistelrooy đã biến thành một con người khác, dễ cáu bẳn và bực bội hơn."

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X