Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Shaqiri dự bị trước Cardiff dù đang có phong độ cao?

Chủ Nhật 28/10/2018 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xherdan Shaqiri tỏa sáng trước Cardiff, HLV Jurgen Klopp đã hết lời ca ngợi cầu thủ người Thụy Sỹ sau bàn thắng đầu tiên cho Liverpool.

Shaqiri tỏa sáng khi vào sân từ băng ghế dự bị


Tối qua, Liverpool có trận tiếp Cardiff trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 10 Ngoại hạng Anh 2018/19. Ở vòng đấu này, đội đầu bảng Man City làm khách trên sân của Tottenham, bởi vậy The Kop cần phải giành 3 điểm để gây áp lực lên Man xanh.
HLV Klopp nói gì khi Xherdan Shaqiri tỏa sáng trước Cardiff hình ảnh

Xherdan Shaqiri có bàn thắng đầu tiên cho Liverpool


Với lợi thế sân nhà, Liverpool đã áp đảo hoàn toàn. Trong 90 phút thi đấu thầy trò Klopp đã áp đảo hoàn toàn và tạo ra rất nhiều cơ hội, cuối cùng họ đánh bại đối thủ với tỷ số 4-1. Kết quả Liverpool vs Cardiff giúp Lữ đoàn đỏ tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh với 3 điểm nhiều hơn Man City, đội xếp thứ 2.

Ở trận đấu tại Anfield, Salah và Mane đã tỏa sáng rực rỡ. Salah có 1 bàn cùng 2 kiến tạo trong khi đó Mane có được một cú đúp. Xherdan Shaqiri khi vào sân từ băng ghế dự bị cũng để lại dấu ấn với một bàn thắng, đây là pha lập công đầu tiên của anh cho đội bóng thành phố Cảng.

Sau một thời gian hòa nhập Xherdan Shaqiri đang chơi cực tốt, cựu sao Stoke City liên tục tỏa sáng giúp Liverpool giành những chiến thắng. Ngôi sao 26 tuổi đang cho thấy anh là món hời của Lữ đoàn đỏ.


Klopp giải thích lý do để Xherdan Shaqiri ngồi dự bị


Xherdan Shaqiri tỏa sáng trước Cardiff, HLV Jurgen Klopp đã hết lời ca ngợi cầu thủ người Thụy Sỹ sau bàn thắng đầu tiên cho Liverpool.
Klopp tiet lo ly do de Shaqiri ngoi du bi

Klopp tiết lộ lý do để Shaqiri ngồi dự bị


“Tôi luôn tin tưởng vào những quyết định của mình. Ở trận đấu với Cardfiff, Adam Lallana được đá chính thay vì Xherdan Shaqiri dù cậu ấy đang có phong độ tốt. Trong thời gian gần đây, Shaqiri đã phải thi đấu quá nhiều. Cậu ấy chơi 2 trận cho ĐTQG, sau đó ra sân trước Huddersfield và Crvena Zvezda”.

“Tôi muốn để Shaqiri có một chút thời gian nghỉ ngơi, bởi vậy tôi đã quyết định để cậu ấy ngồi dự bị trước Cardiff. Dù vào sân từ băng ghế dự bị nhưng cậu ấy chơi rất tốt, chúc mừng Shaqiri với bàn thắng đầu tiên cho Liverpool”.

“Cậu ấy đang chơi tốt dần lên, cậu ấy còn có thể chơi tốt hơn nữa. Tôi luôn đánh giá cao tài năng của Shaqiri, tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục ghi bàn và kiến tạo khi được sử dụng”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X