Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Sergio Romero vắng mặt trong các buổi tập của MU?

Thứ Bảy 19/09/2020 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong các buổi tập gần đây của MU, thủ môn Sergio Romero không góp mặt. Lý do cũng đã được HLV Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ.

Sergio Romero không tập luyện cùng MU


Đội hình MU đang nỗ lực chuẩn bị cho trận đấu với Crystal Palace vào tối nay. Trong các buổi tập gần đây của Quỷ đỏ, bộ đôi David De Gea và Dean Henderson đều đang nỗ lực rất nhiều, họ là đối thủ của nhau cho vị trí số 1 trong khung gỗ của đội chủ sân Old Trafford.
Vì sao thủ môn Sergio Romero vắng mặt trong các buổi tập của MU hình ảnh

Sergio Romero vắng mặt trong những buổi tập gần đây của MU


Với việc Dean Henderson được gọi trở lại MU, thủ môn Sergio Romero bất ngờ trở thành lựa chọn thứ 3 trong khung gỗ. Đã có nhiều thông tin cho rằng cầu thủ sinh năm 1987 sẽ bị đẩy đi ở Hè 2020, anh cũng muốn rời MU để được thi đấu thường xuyên hơn.

Sergio Romero không có mặt trong những buổi tập gần đây của MU, nhiều thông tin cho rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer và BLĐ Quỷ đỏ cho phép cầu thủ này nghỉ tập để đàm phán tìm bến đỗ mới, giống trường hợp của trung vệ Chris Smalling.

Tuy nhiên, trong buổi họp báo trước trận đấu với Crystal Palace, HLV Solskjaer phủ nhận Romero bỏ tập vì đang tìm CLB mới, ông nói: "Chúng tôi có sự cạnh tranh rất lớn trong khung gỗ, điều đó tốt cho đội bóng. David De Gea và Dean Henderson vẫn đang thể hiện tốt trong tập luyện, trong khi đó Romero vẫn đang vắng mặt".

"Cậu ấy được cho phép dành thêm thời với gia đình, đó là lý do cậu ấy chưa tập luyện trở lại cùng đội bóng. Đó là tất cả những gì tôi có thể nói."

Nói về trận đấu với Crystal Palace trên sân nhà, HLV người Na Uy tiếp tục: "Đó là một trận đấu không dễ dàng, Crystal Palace đã chơi rất tốt trong thời gian qua. Chúng tôi sẽ phải cố gắng hết sức nếu muốn giành một kết quả tốt".

PSG quyết cướp Alex Telles từ tay MU
PSG bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Alex Telles dù trước đó anh đã đạt thỏa thuận cá nhân với MU.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 19/9: Barca hỏi mua tiền đạo Inter; Không sang được Juve, Suarez gia nhập PSG?
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 19/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
Trận đấu với Crystal Palace cực kỳ quan trọng với MU
Dimitar Berbatov nhận định trận MU vs Crystal Palace, người cũ Quỷ đỏ khẳng định đây là trận đấu cực kỳ quan trọng với đội chủ sân Old Trafford.
Nhận định bóng đá Dortmund vs Gladbach 23h30 ngày 19/9 (Bundesliga 2020/21)
Dortmund vs Gladbach lúc 23h30 ngày 19/9 (Vòng 1 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...
Đặng Văn Lâm gây ấn tượng với người hâm mộ Thai League
Những pha cứu thua xuất thần trước khung gỗ Muangthong United giúp thủ môn Đặng Văn Lâm nhận được nhiều lời khen ngợi của NHM Thai League.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X