Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Scott McTominay vắng mặt trước Aston Villa?

Thứ Bảy 23/07/2022 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester United sẽ không có tiền vệ Scott McTominay trong trận đấu với Aston Villa, ngôi sao người Scotland dính chấn thương nhẹ. 

MU đang có mặt ở Úc, Quỷ đỏ tham dự chuyến du đấu trước mùa giải 2022/23. Đội chủ sân Old Trafford  đã có 2 chiến thắng ở đây, trước đó là trận thắng trước Liverpool ở Thái Lan. Man đỏ sẽ đối mặt với Aston Villa trong trận giao hữu cuối cùng ở Úc.

 

Scott McTominay vang mat truoc Aston Villa
Scott McTominay vắng mặt trước Aston Villa

Ở trận đấu với Aston Villa, MU không có sự phục vụ của tiền vệ Scott McTominay. Giải thích lý do cầu thủ sinh năm 1996 vắng mặt, MUTV cho biết: “McTominay bỏ lỡ trận đấu với Aston Villa do dính chấn thương nhẹ. Cậu ấy đã tập luyện sáng nay, nhưng chúng tôi không muốn mạo hiểm”.

MU vẫn còn hai trận giao hữu nữa trước khi mùa giải Premier League mới khởi tranh, với các trận đấu với Atletico Madrid và Rayo Vallecano vào cuối tuần tới. Hoan nghênh quyết định không mạo hiểm với McTominay, huyền thoại câu lạc bộ - Andy Cole nói với MUTV:

“Có rất nhiều trận giao hữu trước mùa giải, và bạn không thể mạo hiểm với các cầu thủ. Nếu bạn bỏ lỡ một trận đấu và có thể chơi vào tuần tới, thì hãy làm điều đó. Tôi nghĩ việc không đưa Scott McTominay vào danh sách thi đấu trước Aston Villa là chính xác”.

Phát biểu với MUTV trước trận đấu, HLV Ten Hag cho biết: “Đây là trận giao hữu cuối cùng của chúng tôi ở Úc, tất nhiên chúng tôi đặt mục tiêu giành chiến thắng. Đội hình ra sân phụ thuộc vào từng đối thủ, nhưng các cầu thủ sẽ đều có cơ hội chứng tỏ khả năng của mình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X