Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Salah và Robertson vắng mặt trong chiến thắng trước Blackburn?

Thứ Sáu 12/06/2020 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Liverpool thi đấu trước Blackburn thiếu vắng bộ đôi Mohamed Salah và Andy Robertson, và lý do hai cầu thủ này vắng mặt cũng đã được tiết lộ.

Salah và Robertson không gặp vấn đề nghiêm trọng


Liverpool vừa có trận giao hữu với Blackburn. Với đội hình vượt trội, đội bóng thành phố Cảng đã dễ dàng đè bẹp đối thủ với tỷ số 6-0. HLV Klopp khẳng định việc các cầu thủ được ra sân thi đấu, qua đó tìm lại cảm giác bóng mới là điều quan trọng nhất chứ không phải kết quả trận đấu.
 
Vì sao đội hình Liverpool vắng Salah và Robertson trước Blackburn hình ảnh

Salah và Robertson đều sẵn sàng ra sân trước Everton


Ông thầy người Đức tỏ ra hài lòng khi các ngôi sao của Liverpool đều có trạng thái và tinh thần tốt. Cựu HLV Dortmund đã trao cơ hội cho các cầu thủ, họ lần lượt được vào sân và thể hiện khả năng của mình. Tuy nhiên, bộ đôi Mohamed Salah và Andy Robertson đã bỏ lỡ trận giao hữu của Liverpool trước Blackburn. 

Đã có những tin đồn cho rằng hai trong những cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool dính chấn thương và không thể góp mặt. Tuy nhiên, theo Standard Standard, cả hai không chấn thương mà chỉ ngồi ngoài như một biện pháp phòng ngừa do bị đau nhẹ.

Salah và Robertson dự kiến sẽ sẵn sàng cho trận derby với Everton vào ngày 21/6. Nếu Man City thua Arsenal vào ngày 17/6 tới đây, The Kop sẽ chính thức vô địch nếu đánh bại đội chủ sân Goodison Park.

Cũng theo Standard Standard, Liverpool phải chờ đợi kết quả kiểm tra để biết mức độ chấn thương mắt cá chân của Alex Oxlade-Chamberlain. Ở trận đấu với Blackburn, cầu thủ người Anh ra sân ngay từ đầu. Tuy nhiên, một chấn thương khiến anh tập tễnh rời sân trước sự lo lắng từ NHM. 

Đây! Đội hình tốt nhất và tệ nhất của Liverpool mùa tới
Kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool ở Hè 2020 đã được vạch ra với một vài mục tiêu chất lượng, dưới đây là đội hình mơ ước nếu The Kop có được những bản hợp...
Klopp khen ngợi dàn sao trẻ sau màn vùi dập Blackburn
HLV Klopp đã khen ngợi các cầu thủ trẻ của Liverpool sau chiến thắng 6-0 trước Blackburn ở trận giao hữu hôm qua.
Van Dijk lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử Liverpool?
Virgil van Dijk sắp ký hợp đồng mới kéo dài 5 năm với Liverpool và khiến nhiều ông lớn tiếc nuối.
Liverpool có thể ăn mừng ngôi vô địch Premier League trong... bãi đậu xe
Nếu mọi chuyện đi theo đúng kỳ vọng, Liverpool sẽ vô địch Premier League ngay đêm 21 tháng 6 tới trong trận derby với Everton.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X