Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Salah và Mane nên ở lại Liverpool thay vì tới Real hay Barca?

Chủ Nhật 05/07/2020 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp không thấy lý do tại sao những cầu thủ như Mohamed Salah và Sadio Mane muốn rời Liverpool.

HLV người Đức tin rằng The Kop là thử thách thú vị hơn nhiều so với những Barcelona hay Real Madrid.

Liverpool có thể mất sao

Liverpool đã đạt được thành công đáng nể trong suốt 13 tháng qua. Họ giành tổng cộng 4 danh hiệu bắt đầu từ Champions League vào tháng 6 năm 2019 khi hạ Tottenham 2-0 ở chung kết.

Vì sao Salah và Mane nên ở lại Liverpool thay vì tới Real hình ảnh
Mane và Salah nằm trong số có thể rời chuyển nhượng Liverpool

Đó là bước ngoặt để Liverpool đi lên gặt hái nhiều vinh quang. Lữ đoàn đỏ lần lượt rinh về phòng truyền thống 2 chiếc cúp ở Siêu cúp châu Âu và Club World Cup. Mới nhất, họ kết thúc 30 năm chờ đợi để lên đỉnh nước Anh.

Với việc Man City để thua Chelsea 2-1, Liverpool đã chính thức vô địch Premier League sớm trước 7 vòng đấu. Nhưng chính bởi vậy, đã có nghi ngờ về việc The Kop có thể mất đi những ngôi sao sáng nhất khi họ có thể nhắm đến những thách thức mới ở nơi khác.

Klopp phủ nhận

Mặc dù vậy, HLV Jurgen Klopp rất mong muốn thiết lập một triều đại dài hơi ở Liverpool. Ông tin rằng mọi thành viên trong đội hình của mình nên nắm lấy cơ hội chơi tại Anh thay vì xem xét chuyển sang phiêu lưu ở Tây Ban Nha, Ý hay Đức.

HLV Klopp
HLV Klopp khuyên học trò ở lại

Klopp nói với The Mirror: “Hãy nói với tôi một thử thách tốt hơn là thành công với Liverpool? Có rất nhiều CLB lớn, nhưng nếu bạn đến Real Madrid hoặc Barcelona, bạn sẽ vô địch 6 hoặc 7 lần trong 15 năm.”

“Bayern đã giành được 9 chức VĐQG liên tiếp và Juventus cũng vậy. Đây là những thành tựu tuyệt vời nhưng điều thực sự đáng lưu tâm là tạo ra ảnh hưởng ở đó. Chúng tôi cố gắng rất nhiều để trở thành một CLB thực sự thú vị và tạo nên những câu chuyện thực sự thú vị mà mọi người đều muốn trở thành một phần trong đó.”

“Khi các cầu thủ nhìn lại, họ sẽ nói: “Một trong những ngày quan trọng nhất trong cuộc đời tôi là ngày ký hợp đồng với Liverpool”

Hiện tại, Klopp đang tìm cách đảm bảo rằng các cầu thủ của mình không mất tập trung trong phần còn lại của chiến dịch 2019-20. Ngay sau khi vô địch, Liverpool của ông đã thua muối mặt 4-0 trên sân Man City.

Chủ nhật này, đối thủ của Liverpool sẽ khiêm tốn hơn nhiều. Các nhà tân vương Premier League sẽ chỉ phải gặp Aston Villa nằm trong nhóm nguy hiểm của giải đấu.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X