Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì lời hứa, Klopp quyết định loại bỏ Mohamed Salah

Thứ Năm 05/12/2019 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lý do Mohamed Salah không ra sân trước Everton vừa được HLV Jurgen Klopp tiết lộ, theo đó việc ngôi sao người Ai Cập vắng mặt vì lời hứa của ông thầy người Đức với các ngôi sao của Liverpool.

Salah không đá một phút nào trước Everton


Tại vòng 15 Ngoại hạng Anh 2019/20, Liverpool có trận tiếp Everton trên sân nhà. HLV Jurgen Klopp đã gây bất ngờ khi để cả bộ đôi Mohamed Salah và Roberto Firmino ngồi dự bị, thay vào đó ông để những Divock Origi, Adam Lallana và Xherdan Shaqiri ra sân ngay từ đầu.
Lý do Mohamed Salah không ra sân trước Everton hình ảnh

Salah không ra sân trước Everton


Những phút cuối trận, Firmino được tung vào sân từ băng ghế dự bị còn Salah không được đá một phút nào. Lý do Mohamed Salah không ra sân trước Everton vừa được HLV Jurgen Klopp tiết lộ, theo đó việc ngôi sao người Ai Cập vắng mặt vì lời hứa của ông thầy người Đức với các ngôi sao của Liverpool.

“Chúng tôi buộc phải có một vài sự thay đổi ở trận đấu với Everton. Alisson không thể ra sân, và Adrian là sự thay thế bắt buộc. Tôi cũng tạo ra 4 sự thay đổi khác so với chiến thắng trước Brighton. Chúng tôi có nhiều cầu thủ chất lượng, và tất cả họ đều có cơ hội thể hiện mình”.

“Tôi đã hứa sẽ trao cơ hội cho họ, và giờ là lúc tôi thực hiện lời hứa của mình. Mùa giải đang bước vào giai đoạn khốc liệt nhất, bởi vậy tôi buộc phải sử dụng tất cả những cầu thủ đang có trong tay. Bất kỳ đội bóng nào cũng phải xoay tua và Liverpool không phải ngoại lệ”.

“Tôi tôn trọng tất cả những cầu thủ đang có trong tay, tôi không mấy khó khăn để quyết định đội hình ra sân trước Everton”.

Mặc dù Salah không ra sân còn Firmino chỉ được sử dụng trong ít phút, song với sự tỏa sáng của Sadio Mane đội bóng thành phố Cảng vẫn có được chiến thắng với tỷ số 5-2. Kết quả Liverpool vs Everton giúp Lữ đoàn đỏ củng cố vững chắc vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Thông số trận đấu Liverpool 5-2 Everton

Thong so tran dau Liverpool 5-2 Everton
Thông số trận đấu Liverpool 5-2 Everton

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X