Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Sadio Mane vắng mặt trước West Ham?

Thứ Hai 01/02/2021 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Sadio Mane không có tên trong danh sách thi đấu của Liverpool trước West Ham ở vòng 21 Ngoại hạng Anh, lý do cũng đã được tiết lộ.

Mane chấn thương bất ngờ


Trong chiến thắng 3-1 của Liverpool trước Tottenham, tiền đạo Sadio Mane là cầu thủ xuất sắc nhất. Ngôi sao sinh năm 1992 tham gia vào cả 3 bàn thắng của đội bóng thành phố Cảng, bao gồm 1 bàn thắng và 2 đường kiến tạo.
 
Vì sao tiền đạo Sadio Mane vắng mặt trước West Ham hình ảnh

Mane dính chấn thương, lỡ trận đấu với West Ham


Sau một chuỗi trận không ghi bàn, Sadio Mane đã bùng nổ trở lại. NHM Liverpool hy vọng anh tiếp tục chơi ấn tượng trong chuyến làm khách trên sân của West Ham ở vòng 21 giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra khi số 10 không có tên trong danh sách thi đấu.

Nhiều người dự đoán rằng Mane dính chấn thương và lỡ trận đấu với West Ham, và thực tế đúng như vậy. Chấn thương buộc Liverpool phải phải gạch tên Sadio Mane ở danh sách đăng ký vào phút chót. Trên trang chủ của mình, The Kop xác nhận ngôi sao người Senegal đã dính chấn thương cơ nhẹ và dự kiến anh sẽ chỉ phải nghỉ thi đấu ngắn hạn.

Trong khi đó, HLV Jurgen Klopp tiết lộ Mane đã dính chấn thương ở trận gặp Tottenham hôm 29/1 và nhấn mạnh đây là chuyện không quá nghiêm trọng. Ông nói: "Cậu ấy gặp vấn đề ở cơ sau trận thắng Tottenham, cậu ấy hồi phục tốt nhưng chưa thể góp mặt trước West Ham. Mane sẽ sớm trở lại".

Không có Mane, Liverpool vẫn dễ dàng đánh bại West Ham với tỷ số 3-1. Tiền đạo Salah là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Ngôi sao 28 tuổi tỏa sáng với một cú đúp. Với 2 bàn thắng có được Salah tiếp tục dẫn đầu trong danh sách Vua phá lưới Ngoại hạng Anh với 15 bàn.

Liverpool đã vươn lên vị trí thứ 3 ở Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Man City 4 điểm. Tuy nhiên, The Kop đá nhiều hơn đối thủ 1 trận.
Jordan Henderson: Người hiện thân cho tinh thần LiverpoolJordan Henderson: Người hiện thân cho tinh thần Liverpool
Sự tinh tế của Salah đã giúp Liverpool giành chiến thắng, nhưng tinh thần của Henderson mới làm nên điều đó.
Liverpool chiêu mộ Ben Davies để vá hàng thủLiverpool chiêu mộ Ben Davies để vá hàng thủ
Liverpool đã đạt được thỏa thuận trị giá 2 triệu bảng với Preston để chiêu mộ trung vệ Ben Davies trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đóng cửa.
Mohamed Salah là cầu thủ tham lam nhất Ngoại hạng AnhMohamed Salah là cầu thủ tham lam nhất Ngoại hạng Anh
Đó là quan điểm của người cũ Liverpool, Graeme Souness. Tiền đạo Mohamed Salah vừa tỏa sáng với một cú đúp vào lưới West Ham giúp The Kop giành chiến thắng 3-1.
Mohamed Salah ghi bàn sau pha phản công trong vòng 12 giâyMohamed Salah ghi bàn sau pha phản công trong vòng 12 giây
Bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 của tiền đạo Mohamed Salah vào lưới West Ham nhận được rất nhiều lời khen ngợi, pha phản công này của Liverpool xứng đáng được đưa...
Điểm tin bóng đá sáng 1/2: Jack Grealish đến MU, Liverpool gây sốc với MustafiĐiểm tin bóng đá sáng 1/2: Jack Grealish đến MU, Liverpool gây sốc với Mustafi
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 1/2/2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X