Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Không chấn thương, vì sao Rudiger vắng mặt trước Liverpool?

Thứ Hai 21/09/2020 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lampard đã phủ nhận khả năng Rudiger rời Chelsea dù đã bỏ cầu thủ này ngoài đội hình tham dự trận đại chiến với Liverpool đêm qua.
Rudiger là một sự vắng mặt đáng chú ý trong đội hình Chelsea trước Liverpool. Kurt Zouma và Andreas Christensen là cặp trung vệ được nhà cầm quân người Anh lựa chọn.

Fikayo Tomori và đội trưởng Cesar Azpilicueta góp mặt trên ghế dự bị. Và sự vắng mặt bất thường của Rudiger dấy lên những tin đồn cho rằng cầu thủ này đang trên đường rời sân Stamford Bridge.

Không chấn thương, vì sao Rudiger vắng mặt trước Liverpool hình ảnh

Vì sao Rudiger vắng mặt trước Liverpool?


Nhưng Lampard đã nhanh chóng dẹp bỏ những tin đồn vô căn cứ này. Ông khẳng định việc Rudiger vắng mặt chỉ đơn giản là bởi những đối thủ cạnh tranh của anh đã thể hiện tốt hơn trên sân tập.

“Chúng tôi có 5 trung vệ ở CLB và tôi không thể chọn ra một đội hình có 3 trung vệ trên ghế dự bị. Mọi thứ phải như vậy. Tôi phải chọn ra một đội hình dựa trên kết quả tập luyện và tùy vào hoàn cảnh. Và sự lựa chọn của tôi hôm nay là những gì các bạn đã thấy”.

Việc Thiago Silva được đem về từ PSG càng làm tăng thêm sự cạnh tranh cho suất đá chính ở đội một. Do đó, HLV Lampard có thể thanh lý 1 trung vệ trước khi kỳ chuyển nhượng hè khép lại vào tháng sau.

Tờ Goal đưa tin cách đây không lâu rằng Everton đang tính mượn Tomori 1 mùa giải. Cầu thủ 22 tuổi vừa có mùa giải đột phá ở Chelsea nhưng đã mất vị trí vào giai đoạn cuối. Anh chưa chơi trận đấu chính thức nào từ tháng Hai.

Tuy nhiên, Tomori và Rudiger hoàn toàn có cơ hội trở lại đội hình Chelsea khi Christensen vừa nhận thẻ đỏ trước Liverpool. Cầu thủ người Đan Mạch có tình huống phạm lỗi khá thô với Mane và nhận thẻ đỏ xứng đáng.
Kết quả Chelsea vs Liverpool link xem video Ngoại Hạng Anh 2020
Kết quả bóng đá Anh Chelsea vs Liverpool 0-2 vòng 2 Ngoại Hạng Anh 2020/2021 đêm qua rạng sáng nay. Link xem video bàn thắng Chelsea vs Liverpool hôm nay.
Những người chiến thắng và thất bại sau trận Chelsea 0-2 Liverpool
Liverpool đã xuất sắc đánh bại Chelsea 2-0 ngay trên sân khách, cùng nhìn lại danh sách những người chiến thắng và thất bại sau trận Chelsea vs Liverpool, vòng...
Những con số gây sốc sau trận Chelsea 0-2 Liverpool
Chelsea đã gây thất vọng khi để thua 0-2 trước Liverpool trên sân nhà, cùng nhìn lại những thống kê Chelsea vs Liverpool ấn tượng nhất.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X