Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Ronaldo vắng mặt trong chiến thắng của MU?

Thứ Sáu 11/11/2022 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag giải thích lí do ông không để Ronaldo vào sân trong trận thắng trước Aston Villa của MU ở cup Liên đoàn Anh.

Erik ten Hag tiết lộ lí do gạch tên Ronaldo

MU có trận tái đấu Aston Villa trên sân nhà chỉ ít ngày sau trận thua trước chính đối thủ này ở Premier League. Được thi đấu trên sân nhà, đội bóng của HLV Erik ten Hag cũng phải khá nhọc nhằn mới có thể đánh bại Villa.

Ở trận thua trên sân Villa Park, Ronaldo được ra sân và được mang băng đội trưởng. Tuy vậy, trận đấu đó, tiền đạo này có màn trình diễn hết sức mờ nhạt. Ở trận đấu trên sân Old Trafford rạng sáng 11/11, tiền đạo người Bồ thậm chí còn không có tên trong danh sách đăng ký.

Sau trận, HLV ten Hag đã có những chia sẻ xung quanh lí do ông loại Ronaldo khỏi danh sách đăng ký cho trận gặp Villa: "Jadon Sancho bị ốm, Cristiano Ronaldo cũng ốm trong khi Antony chấn thương. Tôi chưa thể nói trước điều gì về ngày cả ba trở lại thi đấu, nhưng tôi cũng không quá lo lắng."

Vì sao Ronaldo vắng mặt trong chiến thắng của MU 1
HLV ten Hag cho biết Ronaldo bị ốm

Mặc dù thiếu ba cầu thủ quan trọng ở hàng công nhưng MU vẫn giành chiến thắng nhờ màn trở lại kịp thời của Martial. Chân sút người Pháp đã vắng mặt tương đối lâu vì những vấn đề khác nhau và ngay khi trở lại, cầu thủ này ghi dấu ấn bằng bàn thắng quan trọng.

HLV Erik ten Hag cũng không giấu kỳ vọng của mình với Martial: "Martial thực sự phù hợp với phong cách thi đấu của CLB. Tôi hy vọng cậu ấy có thể duy trì thể trạng tốt nhất để tỏa sáng trong thời gian tới."

Cuối tuần này, MU sẽ có chuyến làm khách tới sân của Fullham trước khi Premier League tạm nghỉ để các ĐTQG có thể tập trung chuẩn bị cho World Cup. Trong thời gian diễn ra World Cup, MU dự kiến có hai trận giao hữu với Cadiz và Betis.

Ten Hag tự hào về chiến thắng của MU trước Aston VillaTen Hag tự hào về chiến thắng của MU trước Aston Villa
HLV Ten Hag cho biết ông cảm thấy tự hào khi Man United lội ngược dòng tới 2 lần để đánh bại Aston Villa ở Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X