Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Ronaldo là người lo lắng nhất nếu Antonio Conte dẫn dắt MU?

Thứ Năm 28/10/2021 04:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo của Aston Villa - Gabriel Agbonlahor tiết lộ rằng Cristiano Ronaldo là người phải lo lắng nhất nếu Antonio Conte dẫn dắt MU thay Solskjaer.

Gabriel Agbonlahor nói về Ronaldo và Conte


Ole Gunnar Solskjaer đang đứng trước khả năng bị MU sa thải. Chuỗi 4 trận không thắng ở Ngoại hạng Anh trong đó có 3 trận thua khiến BLĐ và NHM Quỷ đỏ không thể hài lòng. Nếu không thể giúp MU đánh bại Tottenham vào cuối tuần này, nhà cầm quân 48 tuổi nhiều khả năng sẽ mất việc.

Rất nhiều ứng viên thay vị trí của Solskjaer được MU đưa vào tầm ngắm, trong đó nổi bật là Antonio Conte, người từng giành những danh hiệu ở Juventus, Chelsea và Inter Milan. Nhiều thông tin cho rằng nhà cầm quân người Italia hứng thú với công việc ở sân Old Trafford.
 
Agbonlahor cho rằng Ronaldo sẽ lo lắng khi Conte dẫn dắt MU

Agbonlahor cho rằng Ronaldo sẽ lo lắng khi Conte dẫn dắt MU


Cựu tiền đạo của Aston Villa - Gabriel Agbonlahor tiết lộ rằng Cristiano Ronaldo là người phải lo lắng nhất nếu Antonio Conte dẫn dắt MU thay Solskjaer. Anh nói trên talkSPORT: “Tôi từng là đồng đội với Ashley Young ở Aston Villa, chúng tôi có mối quan hệ thân thiết. Cậu ấy từng là học trò của Conte ở Inter Milan, cậu ấy đã kể rất nhiều với tôi về vị HLV này”.

“Young nói rằng chơi bóng dưới sự dẫn dắt của Conte bạn phải di chuyển liên tục, bạn không có thời gian để nghỉ ngơi. Nếu bạn không thể chạy, bạn sẽ không thể tồn tại trong đội bóng của ông ấy. Ronaldo năm nay đã 36 tuổi, và thật khó để cậu ấy hoàn thành nhiệm vụ được Conte yêu cầu. Và có lẽ cậu ấy là người lo lắng nhất nếu Conte đến Old Trafford”.

“Tôi thích Conte. Tôi đã xem một cuộc trò chuyện giữa ông ấy Thierry Henry. Khi Henry hỏi bạn sẽ làm gì khi một cầu thủ không tuân theo chiến thuật? Và Conte trả lời: Tôi có thể sẽ giết họ. Henry thì cười nhưng Conte thì nghiêm túc. Ông ấy muốn mọi cầu thủ đều phải tôn trọng chiến thuật của HLV, và điều đó càng khiến tôi lo lắng cho Ronaldo”
.

Trước trận đấu với Tottenham, Ronaldo đã yêu cầu các đồng đội chiến đấu vì chiếc ghế của ông thầy người Na Uy. Cầu thủ người Bồ hiện đang trải qua chuỗi 4 vòng đấu liên tiếp không thể ghi bàn ở Ngoại hạng Anh.
Ronaldo kêu gọi đồng đội chiến đấu vì SolskjaerRonaldo kêu gọi đồng đội chiến đấu vì Solskjaer
Theo Manchester Evening News, Cristiano Ronaldo hiện đang là một trong những cầu thủ MU ủng hộ hết lòng HLV Solskjaer.
Biệt thự của Ronaldo bị chính quyền sờ gáyBiệt thự của Ronaldo bị chính quyền sờ gáy
Tiền đạo Ronaldo sẽ phải phá bỏ sân tennis và một phần diện tích bất hợp pháp tại một căn biệt thự trị giá 2.3 triệu bảng ở Bồ Đào Nha.
Ronaldo có thấy sai lầm khi trở lại Old Trafford?Ronaldo có thấy sai lầm khi trở lại Old Trafford?
Khi Ronaldo quyết định chia tay Juventus để trở về mái nhà xưa Old Trafford, có nằm mơ anh cũng không thể tưởng tượng ra kịch bản tồi tệ lại xảy ra với mình ở...
Cristiano Ronaldo phản ứng khó hiểu ở trận thua LiverpoolCristiano Ronaldo phản ứng khó hiểu ở trận thua Liverpool
Tờ Mirror vừa đăng tải đoạn video cho thấy phản ứng khó hiểu của tiền đạo Cristiano Ronaldo khi chứng kiến Mohamed Salah ghi bàn vào lưới David de Gea.
Emile Smith Rowe tốt hơn Cristiano RonaldoEmile Smith Rowe tốt hơn Cristiano Ronaldo
Cựu hậu vệ MU - Gary Neville tuyên bố tiền vệ Emile Smith Rowe của Arsenal tốt hơn Cristiano Ronaldo ở cùng độ tuổi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X