Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Ronaldo công khai cuộc phỏng vấn gây tranh cãi vào lúc này?

Thứ Hai 14/11/2022 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Piers Morgan tiết lộ Cristiano Ronaldo công khai cuộc phỏng vấn gây tranh cãi ngay trước dịp nghỉ World Cup vì có thể tránh xa khỏi Man United một thời gian.

Vì sao Ronaldo công khai cuộc phỏng vấn gây tranh cãi vào lúc này?

Buổi phỏng vấn tranh cãi của Ronaldo với Piers Morgan được chia làm 2 phần và sẽ được công khai toàn bộ vào thứ Tư tới. Nhưng ngay khi phần 1 ra mắt, nó đã gây ra sự chia rẽ lớn trong cộng đồng cổ động viên Man United, gây ra những xáo trộn nhất định tại Old Trafford.

ronaldo morgan
Vì sao Ronaldo công khai cuộc phỏng vấn gây tranh cãi vào lúc này?

Các giải vô địch quốc gia sẽ tạm nghỉ trong vòng hơn 1 tháng tới để nhường chỗ cho World Cup. Và Piers Morgan cho biết Ronaldo muốn lựa chọn thời điểm này để công khai cuộc phỏng vấn để có thể tránh xa Man United.

“Cristiano đã yêu cầu tôi công khai lúc này, đơn giản là như vậy. Cậu ấy đã suy nghĩ về điều này một thời gian. Cậu ấy ngày càng ức chế hơn với những gì đang diễn ra ở Man United.

Cậu ấy cảm thấy mình phải nói ra. Cậu ấy biết rằng ngọn lửa sẽ bùng lên, và những thay đổi sẽ đến. Nhưng cậu ấy cũng cảm thấy mình nên làm điều này. Cậu ấy biết mọi người sẽ chỉ trích cậu ấy nhưng cũng biết rằng những gì cậu ấy nói là đúng.

Đôi khi sự thật gây đau đớn. Cậu ấy đã suy nghĩ một thời gian và rồi tôi nhận được cuộc điện thoại. World Cup sắp bắt đầu và nó cho cậu ấy 1 tháng rời xa Man United và cho thời gian để những gì cậu ấy nói thấm dần. Cậu ấy có thể trở lại và cố gắng giải quyết mọi thứ.

Cậu ấy yêu Manchester United và các cổ động viên và điều này liên tục được nhắc đến trong bài phỏng vấn. Nhưng theo quan điểm của mình, Ronaldo cho rằng Man United không hề có sự thay đổi kể từ khi cậu ấy rời đi. Cậu ấy không hiểu tại sao. Cậu ấy nghĩ rằng nếu mình không nói ra thì sẽ chẳng có gì thay đổi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X