Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Robertson vắng mặt trước Bournemouth?

Thứ Bảy 07/03/2020 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robertson không có tên trong đội hình Liverpool tham dự trận đấu với Bournemouth. Và HLV Klopp đã lên tiếng giải thích sự vắng mặt này.
Được biết, Robertson không bị chấn thương. Anh chỉ không đủ thể lực và HLV Klopp quyết định đảm bảo thể lực cho cậu học trò trước trận đấu quan trọng hơn gặp Atletico Madrid vào giữa tuần sau.

Alexander-Arnold đã vắng mặt hồi giữa tuần khi Liverpool để thua 0-2 trước Chelsea tại FA Cup. Đó là trận đấu mà Robertson buộc phải ra sân thi đấu dù không đạt thể lực tốt nhất. Mùa này, Robertson chưa vắng mặt trận nào ở Premier League.

Vì sao Robertson vắng mặt trước Bournemouth hình ảnh

Vì sao Robertson vắng mặt trước Bournemouth?


HLV Klopp xác nhận Robertson hoàn toàn có thể ra sân trước Atletico Madrid. Ông chia sẻ trên kênh BT Sport: “Robertson có thể xuất phát hôm nay nhưng cậu ấy cảm thấy một vấn đề nhỏ. Nhưng nó không sao cả. Cậu ấy sẽ ổn cho trận đấu vào tuần sau, nhưng không phải hôm nay.

Vậy nên chúng tôi không muốn để cậu ấy lên ghế dự bị. Chúng tôi không thể đưa cậu ấy vào sân hôm nay. Đó là lý do cậu ấy vắng mặt và cậu ấy sẽ ổn thôi”.

Rõ ràng trận đấu với Atletico vào tuần sau quan trọng hơn nhiều so với trận gặp Bournemouth hôm nay. Liverpool đang có khoảng cách đủ lớn với nhóm bám đuổi để giữ những quân bài tốt nhất cho các trận đấu cúp. Kể cả thua Bournemouth hôm nay, cơ hội để nhóm bám đuổi ở Premier League bắt kịp Liverpool cũng gần như là không có.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X