Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Roberto Firmino ngồi dự bị trước Huddersfield?

Chủ Nhật 21/10/2018 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp nói về Roberto Firmino, ông thầy người Đức đã tiết lộ lý do vì sao cầu thủ người Brazil lại không đá chính trước Huddersfield.

Klopp tiết lộ lý do Firmino ngồi dự bị trước Huddersfield


Tại vòng 9 Ngoại hạng Anh 2018/19, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Huddersfield. Với rất nhiều ca chấn thương sau loạt trận của ĐTQG, The Kop không thể có đội hình mạnh nhất. Trên hàng công, Mohamed Salah, Daniel Sturridge và Xherdan Shaqiri là bộ ba được sử dụng.
 
HLV Jurgen Klopp nói về Roberto Firmino hình ảnh

Firmino ngồi dự bị trong trận đấu với Huddersfield


Việc Mane dính chấn thương ngón tay và không thể ra sân thì ai cũng biết, nhưng việc Firmino ngồi dự bị khiến nhiều người tỏ ra khó hiểu. Ngôi sao người Bazil không hề dính chấn thương, trong những buổi tập gần nhất của The Kop anh vẫn đều đặn góp mặt.

HLV Jurgen Klopp nói về Roberto Firmino, ông thầy người Đức đã tiết lộ lý do vì sao cầu thủ người Brazil lại không đá chính trước Huddersfield.

“Cậu ấy trở về Liverpool hôm thứ 5 sau những trận đấu cùng ĐT Brazil, cậu ấy chưa có được thể trạng tốt nhất. Tôi muốn cậu ấy có thêm thời gian để nghỉ ngơi, bởi vậy tôi đã quyết định để Firmino ngồi dự bị trước Huddersfield”.

“Daniel Sturridge đang có phong độ tốt trong thời gian gần đây, cậu ấy cũng rất xứng đáng được đá chính. Tôi không suy nghĩ quá nhiều về quyết định để Firmino dự bị và sử dụng Sturridge ngay từ đầu”.
 
Vì sao Roberto Firmino ngồi dự bị trước Huddersfield hình ảnh 2

HLV Klopp tiết lộ lý do Firmino ngồi dự bị


Roberto Firmino sau đó vào sân ở phút 77 thay James Milner, song những phút ít ỏi có mặt trên sân anh không thể hiện được nhiều. Dù không có cầu thủ 27 tuổi ngay từ đầu nhưng The Kop vẫn có được chiến thắng 1-0, người ghi bàn thắng duy nhất cho đội khách là Salah.

Kết quả Huddersfield vs Liverpool giúp The Kop có cùng 23 điểm như Man City, nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ. HLV Klopp rất hài lòng dù đội bóng thành phố Cảng chỉ thắng với tỷ số tối thiểu.

“Tất nhiên chúng tôi không có đội hình tốt nhất, ngay cả những cầu thủ đá chính cũng chưa đạt 100% phong độ. Đây là một trận đấu khó khăn bởi Huddersfield cũng rất khát điểm, chúng tôi đã chơi nỗ lực và có 3 điểm, tôi hài lòng về màn trình diễn của các học trò”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X