Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Richarlison không đá một phút nào trước ĐT Anh?

Chủ Nhật 24/03/2024 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Brazil, Dorival Junior giải thích lý do không sử dụng tiền đạo Richarlison trong trận giao hữu với tuyển Anh tại Wembley. 

Đội tuyển Anh đã thua trận đầu tiên sau 21 trận tại Wembley khi bàn thắng trong hiệp hai của Endrick ấn định chiến thắng 1-0 cho Brazil. Trong khi đó, Richarlison đã trở lại sau chấn thương đầu gối, anh vào sân từ băng ghế dự bị trong trận thua 0-3 của Tottenham trước Fulham vào thứ 7 tuần trước.

Richarlison khong da mot phut nao truoc dT Anh

Richarlison không đá một phút nào trước ĐT Anh

Cầu thủ 26 tuổi này đã tập trung cùng đội tuyển Brazil, qua đó chuẩn bị cho 2 trận giao hữu với Anh và Tây Ban Nha. Ở trận đấu với Anh, Richarlison ngồi dự bị nhưng không được sử dụng một phút nào. Brazil sẽ gặp Tây Ban Nha ở Madrid vào tuần tới và HLV Dorival Junior thừa nhận ông không mạo hiểm với những cầu thủ vừa mới trở lại sau chấn thương. Ông nói:

“Tôi không chọn Richarlison, người đã nỗ lực rất nhiều để được ra sân, nhưng rõ ràng anh ấy cần thêm một chút thời gian để đạt trạng thái tốt nhất. Chúng tôi đang chăm sóc cậu ấy bằng mọi cách có thể để không làm tình hình trở nên tồi tệ hơn.

Richarlison đang nỗ lực từng chút một để trở lại trạng thái tốt nhất, nhưng quá trình này diễn ra hơi chậm. Cậu ấy không ra sân trước tuyển Anh, khả năng Richarlison ra sân trước Tây Ban Nha phụ thuộc vào quá trình hồi phục của cậu ấy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X