Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Reece James vắng mặt trước West Ham?

Thứ Hai 25/04/2022 00:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel đã giải thích lý do hậu vệ Reece James không có tên trong danh sách thi đấu của Chelsea trước West Ham.

Tuchel nói về Reece James


Tại vòng 34 Ngoại hạng Anh, Chelsea có trận tiếp West Ham trên sân nhà. HLV Thomas Tuchel đã gây bất ngờ khi sử dụng Ruben Loftus-Cheek ở vị trí chạy cánh phải, trong khi đó hậu vệ Reece James không có tên trong danh sách thi đấu. 
 
Tuchel nói về Reece James

Tuchel nói về Reece James

Loftus-Cheek thi đấu khá ấn tượng ở trận đấu này, anh lên công về thủ nhịp nhàng. Tuy nhiên, sự vắng mặt đầy bí ẩn của Reece James vẫn khiến CĐV Chelsea phải đặt câu hỏi. HLV Thomas Tuchel đã giải thích lý do cầu thủ người Anh không có tên trong danh sách thi đấu của Chelsea trước West Ham. Ông nói:

James cảm thấy hơi khó chịu ở gân khoeo nên cậu ấy bỏ lỡ trận ngày hôm nay. Nó không phải là một chấn thương mới hay một chấn thương cũ tái phát. Chúng tôi đã kiểm tra các hình ảnh y tế và hoàn toàn không có gì, nhưng cậu ấy không cảm thấy thoải mái. Cậu ấy cảm thấy sẽ gặp rủi ro nếu cố gắng thi đấu”.

“Chelsea không muốn James gặp vấn đề, bởi vậy chúng tôi đã không điền tên cậu ấy vào danh sách thi đấu. Chắc chắn đây là tổn thất không nhỏ, bởi cậu ấy thực sự quan trọng với CLB. Cậu ấy cũng đang có phong độ tốt, vì vậy thật tiếc khi cậu ấy ngồi ngoài. Nhưng điều đó tốt cho James”.

Chelsea đã gặp không ít khó khăn trước West Ham, phải tới những phút cuối cùng của trận đấu họ mới có thể ghi bàn và giành chiến thắng 1-0. Pulisic sau khi vào sân từ băng ghế dự bị đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.
Thomas Tuchel chính thức xác nhận tương lai Antonio RudigerThomas Tuchel chính thức xác nhận tương lai Antonio Rudiger
HLV Thomas Tuchel đã thông báo rằng trung vệ Antonio Rudiger sẽ rời Chelsea vào cuối mùa giải. Đây là tổn thất không nhỏ cho đội bóng thành London.
Điểm nhấn Chelsea 1-0 West Ham: Christian Pulisic cứu JorginhoĐiểm nhấn Chelsea 1-0 West Ham: Christian Pulisic cứu Jorginho
Không có bất ngờ ở trận đấu Chelsea vs West Ham, đội chủ nhà đã giành chiến thắng 1-0. Cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý sau khi trận đấu này kết thúc.
Những con số đáng chú ý sau chiến thắng của Chelsea trước West HamNhững con số đáng chú ý sau chiến thắng của Chelsea trước West Ham
Trận đấu Chelsea vs West Ham đã khép lại với chiến thắng 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Jurgen Klopp: “Lampard đã làm rất tốt công việc của mình ở Chelsea”Jurgen Klopp: “Lampard đã làm rất tốt công việc của mình ở Chelsea”
Huấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp ca ngợi những gì Frank Lampard đã làm ở Chelsea, ông đánh giá cao những nỗ lực của nhà cầm quân người Anh.
Pulisic ghi bàn muộn, Chelsea thắng hú vía West HamPulisic ghi bàn muộn, Chelsea thắng hú vía West Ham
Cầu thủ vào sân từ ghế dự bị là Christian Pulisic đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu Chelsea vs West Ham ở đúng phút 89. 3 điểm từ trận đấu này giúp The...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X