Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Reece James rời sân sớm trước Lille?

Thứ Năm 03/10/2019 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard nói về hậu vệ Reece James, ông thầy người Anh đã tiết lộ lý do rút cầu thủ 20 tuổi ra sân sớm ở trận đấu với Lille.

Lý do Reece James rời sân sớm trước Lille


Sau thất bại 0-1 trước Valencia ngay trên sân nhà, Chelsea quyết tâm giành 3 điểm trước Lille trong trận đấu thuộc lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Ra sân với sơ đồ 3-4-1-2, đội khách đã nhanh chóng chiếm thế chủ động, Chelsea tạo ra nhiều cơ hội và ghi 2 bàn.
HLV Lampard nói về hậu vệ Reece James sau trận thắng Lille hình ảnh

Lampard tiết lộ lý do rút Reece James ở phút 67


Những pha lập công của Tammy Abraham và Willian giúp Chelsea có được chiến thắng với tỷ số 2-1. Kết quả Lille vs Chelsea giúp thầy trò Lampard có chiến thắng đầu tiên ở Champions League mùa này.

Ở trận đấu với Lille, hậu vệ Reece James được HLV Lampard sử dụng ngay từ đầu. Anh đá ở cánh phải trong hệ thống 3-4-1-2 được Lampard sử dụng. Những phút có mặt trên sân cầu thủ sinh năm 1999 này đã chơi rất tốt, song ở phút 67 anh rời sân nhường vị trí cho Callum Hudson-Odoi.

Sau trận đấu, nhiều nguồn tin cho rằng Reece James phải rời sân sớm vì chấn thương, điều đó khiến NHM đội bóng thành London lo lắng. Mới nhất, HLV Lampard nói về hậu vệ Reece James, ông thầy người Anh đã tiết lộ lý do rút cầu thủ 20 tuổi ra sân sớm.

“Cậu ấy đã chơi rất tốt trong những trận đấu gần đây, cậu ấy xứng đáng đá chính trước Lille. Tôi hài lòng với những gì Reece James thể hiện trên đất Pháp. Trong hiệp thi đấu thứ 2 cậu ấy cảm thấy mệt mỏi, bởi vậy tôi đã quyết định tạo ra sự thay thế”.

“Reece James mới chỉ trở lại sau chấn thương, tôi không muốn có điều gì đáng tiếc xảy ra với cậu ấy. Hôm nay, ngoài Reece James thì những cầu thủ của Chelsea đều chơi rất tốt. Đây là một trận đấu hay của toàn đội, chúng tôi xứng đáng giành 3 điểm”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X