Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Real Madrid không có cửa chiêu mộ De Gea?

Thứ Năm 01/06/2017 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid đang rất muốn có thủ môn David de Gea của M.U. Nhưng khả năng họ thành công trong thương vụ này là không cao.

 

Real rất khát De Gea

Real Madrid chơi cực tốt ở mùa giải này. Họ đã đánh bại Barca trong cuộc đua đến chức vô địch La Liga. Nếu giành chiến thắng trước Juventus thầy trò Zidane sẽ trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ chức vô địch Champions League. Trong một đội hình toàn sao của đội chủ sân Bernabeu, thủ môn Keylor Navas chính là mắt xích yếu nhất. Mặc dù là đội vô địch nhưng Real chỉ là đội bóng sở hữu hàng thủ tốt thứ 4 La Liga mùa này (41 bàn thua sau 38 vòng). Rất nhiều trận đấu thủ thành người Costa Rica không hoàn thành nhiệm vụ khiến Kền kền trắng phải nhận những bàn thua không đáng có.
Vi sao Real khong co cua chieu mo thu mon David de Gea hinh anh
Real cần De Gea để thay thế Keylor Navas
Song song với việc chuẩn bị cho trận chung kết Champions League với Juventus, Real Madrid cũng lên kế hoạch nhân sự cho mùa giải tới. Ưu tiên hàng đầu của chủ tịch Florentino Perez là tìm kiếm người thay thế Navas. Rất nhiều mục tiêu được Real Madrid nhắm tới, và thủ môn David de Gea của M.U là một trong những ưu tiên hàng đầu.
Mourinho ra điều kiện cho Real Madrid vụ De Gea
Muốn sau cùng cũng có được chữ ký của thủ môn xuất sắc nhất nhì thế giới, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha hoặc phải chồng đủ 75 triệu Euro cho Man Utd, hoặc...
Sau khi mua hụt De Gea hồi mùa hè năm ngoái, Real Madrid vẫn luôn khao khát chữ ký của cầu thủ sinh năm 1990. Về mặt lý thuyết, Los Blancos có lý do để chiêu mộ thành công ngôi sao 27 tuổi. Madrid là nơi De Gea sinh ra và trưởng thành, trở về thi đấu tại quê nhà và cho một đội bóng lớn như Real là lựa chọn không tồi. Việc phải ngồi dự bị cho Sergio Romero ở chung kết Europa League dường như cũng khiến cựu sao Atletico không hài lòng. Nếu bây giờ anh khăng khăng đòi quay về Madrid thì với tính cách của Mourinho chắc chắn ông sẽ để De Gea đi ngay. Hãy nhìn cách vị chiến lược gia người Bồ đẩy Morgan Schneiderlin và Memphis Depay ra đi thì sẽ thấy Mourinho không bao giờ níu kéo những cầu thủ đã không còn mặn mà gì với đội bóng.

Real không có cửa mua De Gea

Dù kỳ chuyển nhượng Hè 2017 chưa chính thức mở cửa nhưng thông tin Real mua De Gea đã xuất hiện rất nhiều trên khắp các mặt báo. Mới nhất, The Sun khẳng định Real chấp nhận chi ra 60 triệu bảng cho thương vụ này, nhưng M.U vẫn nhất quyết từ chối. Đội chủ sân Old Trafford có những lý do để khước từ lời đề nghị từ phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
Vi sao Real khong co cua chieu mo thu mon David de Gea hinh anh 2
Jose Mourinho muốn giữ De Gea bằng mọi giá
Thứ nhất, Mourinho vẫn xác định De Gea là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong kế hoạch của ông ở Old Trafford. Còn nhớ trong nhiệm kỳ thứ 2 của mình ở sân Stamford Bridge, trước những trận đối đầu với Quỷ đỏ, Mourinho thường dành cho De Gea những lời khen. Để hướng đến những danh hiệu lớn ông cần những ngôi sao tầm cỡ như De Gea.
Atletico Madrid CHÍNH THỨC bị cấm chuyển nhượng, M.U gặp khó vụ Griezmann
Theo tin mới nhất, CLB Atletico Madrid bị cấm chuyển nhượng và sẽ không thể chiêu mộ cầu thủ ở mùa hè năm nay, sau khi đơn kháng án của CLB bị bác bỏ.
Thứ hai, Real Madrid không thể gây khó dễ cho M.U. Hiện tại, cầu thủ 26 tuổi vẫn còn hợp đồng 2 năm với đội chủ sân Old Trafford nên để lôi kéo không đơn giản. M.U lúc này vẫn đang nắm đằng chuôi và thừa sức khiến Real nản lòng bằng cách đưa ra mức phí chuyển nhượng cao ngất ngưởng cho De Gea. 
 
Thứ 3, bản thân De Gea không có lý do để rời M.U ở thời điểm hiện tại. Ở Old Trafford anh vẫn được đảm bảo một vị trí chính thức trong khung gỗ. Về tài chính, cựu sao Atletico Madrid thuộc nhóm ngôi sao hưởng lương cao nhất ở nửa đỏ thành Manchester, cũng là một trong những thủ môn được trả lương cao nhất thế giới. Về tinh thần, De Gea cảm thấy thoải mái vì được HLV tin tưởng, NHM và BLĐ ủng hộ. Việc M.U trở lại Champions League cũng khiến ngôi sao 26 tuổi hài lòng. Thế thì có lí do gì mà đòi ra đi nữa?

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X