Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Rasmus Hojlund vắng mặt trước Nottingham Forest?

Chủ Nhật 31/12/2023 00:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã bị giáng một đòn nặng nề trước trận đấu tại Premier League với Nottingham Forest khi Rasmus Hojlund không có tên trong danh sách thi đấu.

Bản hợp đồng mùa Hè từ Atalanta cuối cùng đã có bàn thắng đầu tiên ở Premier League, anh cần đến lần ra sân thứ 15 mới mang về cho mình pha lập công đầu tiên ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. Đó là bàn thắng quyết định giúp MU ngược dòng đánh bại Aston Villa với tỷ số 3-2. 

Những tưởng pha lập công này sẽ tiếp thêm sự tự tin cho cầu thủ sinh năm 2003, nhưng anh bất ngờ không có tên trong danh sách thi đấu trước Nottingham Forest ở vòng 20 Ngoại hạng Anh. Sự vắng mặt của Hojlund đồng nghĩa với việc Antony phải trở lại đội hình xuất phát, với Amad Diallo trở lại đội một ngồi trên băng ghế dự bị.

Rasmus Hojlund khong thi dau truoc Nottingham Forest

Rasmus Hojlund không thi đấu trước Nottingham Forest

Với việc Anthony Martial vẫn vắng mặt cũng vì bị bệnh, Ten Hag không còn lựa chọn nào khác ngoài việc đưa Marcus Rashford trở lại vị trí trung phong, bất chấp tuyển thủ Anh đã gặp khó khăn ở vị trí đó trước đó.

Ten Hag xác nhận trước khi trận đấu bắt đầu: “Rasmus Hojlund không thể thi đấu hôm nay do bị ốm. Anh ấy không còn năng lượng để bắt đầu hoặc ngồi trên băng ghế dự bị. Bạn phải đối phó với nó. Đó là điều chúng tôi không muốn nhưng chúng tôi không thể tránh được và chúng tôi phải đối phó với nó.

Rashford là một tiền đạo giỏi và anh ấy đang có động lực thi đấu rất lớn, anh ấy có thể chơi ở mọi vị trí trên hàng công. Chúng tôi chơi Garnacho ở bên trái và Antony ở bên phải”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X