Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Rasmus Hojlund ngồi dự bị trước Newcastle?

Thứ Năm 16/05/2024 02:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận tiếp Newcastle tại Old Trafford, HLV Erik ten Hag đã giải thích lý do để tiền đạo Rasmus Hojlund ngồi dự bị.

Tại vòng đá bù vòng 34 Ngoại hạng Anh 2023/24, MU có trận tiếp Newcastle trên sân nhà. Chỉ có một sự thay đổi so với đội hình trong trận gặp Arsenal vào cuối tuần trước, khi Bruno Fernandes trở lại thay Rasmus Hojlund.

Phát biểu trước trận tiếp Newcastle, HLV Erik ten Hag đã giải thích lý do để tiền đạo Rasmus Hojlund ngồi dự bị. Ông nói: “Chúng tôi muốn giữ cho anh ấy luôn tươi mới. Bạn thấy đôi khi mức năng lượng của anh ấy đang giảm xuống”.

Rasmus Hojlund ngoi du bi truoc Newcastle
Rasmus Hojlund ngồi dự bị trước Newcastle

Lisandro Martinez và Marcus Rashford cũng trở lại băng ghế dự bị, một dấu hiệu sáng sủa hơn cho đội hình có quá nhiều ca chấn thương của Ten Hag. Ông rất vui khi có nhiều hơn những lựa chọn tốt trên băng ghế dự bị, ông nói: 

“Thật tốt vì bạn đã xem những trận đấu gần đây của chúng tôi, chúng tôi chỉ có những cầu thủ học viện trên băng ghế dự bị, và bây giờ chúng tôi đón chào sự trở lại của một số cầu thủ quan trọng, những người có thể ra tạo sự khác biệt”.

Về việc lựa chọn Bruno Fernandes ở vị trí cao nhất trên hàng công, Ten Hag nói thêm: “Anh ấy có khả năng chơi ở vị trí đó, các bạn hãy chờ xem”.

Đối với với Newcastle, Kieran Trippier đã trở lại đá chính lần đầu tiên sau hơn hai tháng, và anh vào sân thay cho Tino Livramento. Alexander Isak cũng đã khỏe mạnh sau khi bị ốm, anh ra sân ngay từ đầu. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X