Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Rashford, Maguire và Antony vắng mặt trước Rangers?

Thứ Bảy 20/07/2024 22:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United không có sự phục vụ của Rashford, Maguire và Antony ở trận giao hữu với Rangers cuối tuần này.

Vì sao Rashford, Maguire và Antony vắng mặt trước Rangers?

Đầu ngày thứ Bảy, Man United đã công bố danh sách 26 cầu thủ di chuyển đến Edinburgh để đối mặt với Rangers trong trận giao hữu thứ hai. Trong trận giao hữu đầu tiên, thầy trò Ten Hag đã để thua 0-1 trước Rosenborg tại Na Uy.

Man United
Vì sao Rashford, Maguire và Antony vắng mặt trước Rangers?

HLV Ten Hag không điền tên những ngôi sao lớn như Marcus Rashford, Antony, Harry Maguire và Victor Lindelof. Rashford và Maguire vắng mặt vì những chấn thương nhẹ. Maguire vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Trung vệ người Anh vẫn tập theo giáo án riêng khi tập trung cùng các đồng đội tuần trước. Dù vậy, đến tuần này thì Maguire đã có thể tập cùng các đồng đội.

Dù nhiều cầu thủ trụ cột vắng mặt nhưng trận đấu này có sự góp mặt của tân binh đáng chú ý Leny Yoro. Cầu thủ người Pháp đá chính ngay từ đầu cho Man United. Ngoài ra, Jadon Sacho cũng trở lại đội hình xuất phát. HLV Ten Hag xác nhận đã làm lành với Sanchovà các cổ động viên MU có thể kỳ vọng được thấy tiền vệ người Anh ra sân nhiều ở mùa giải tới.

Sau khi đối đầu với Rangers, Man United sẽ bay tới Mỹ để du đấu hè. Tại đây, đội bóng thành Manchester sẽ đối mặt với những câu lạc bộ lớn là Real Betis, Arsenal và Liverpool.

Đoàn quân của Ten Hag sẽ bắt đầu mùa giải mới bằng trận tranh Siêu cúp Anh với Man City hôm 10/8. Mùa giải Premier League sẽ bắt đầu tại sân Old Trafford với màn tiếp đón câu lạc bộ tầm trung của giải đấu là Fulham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X