Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Rashford bị la ó trong trận Swansea 0-4 MU?

Chủ Nhật 20/08/2017 00:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tài năng trẻ 19 tuổi được Xứ Wales đón chào không thực sự nồng ấm và lý do đã xuất phát từ tận cuối mùa giải năm ngoái, cũng trong trận đấu MU vs Swansea trên Old Trafford.

Thời điểm đó, Swansea đã có một trận đấu thành công và rời “Nhà hát của những giấc mơ” với 1 điểm dắt túi. Mặc dù vậy, Thiên Nga có lý do để không hài lòng bởi bàn thua oan uổng dành cho họ. Quả penalty được thực hiện trót lọt của Wayne Rooney vốn dĩ xuất phát từ pha đóng kịch trong vòng cấm địa của Marcus Rashford.

Vi sao Rashford bi la o trong tran Swansea 0-4 MU hinh anh
Rashford bị la ó trong trận Swansea 0-4 MU

Chính thế mà tài năng trẻ 19 tuổi phải nhận lại sự trả đũa của các CĐV Xứ Wales trong trận Swansea 0-4 MU vừa rồi. Cứ mỗi lần chạm bóng, Rashford được tặng thêm những tiếng huýt sáo, la ó vang vọng trên bốn góc khán đài Liberty. Dẫu sao, anh vẫn là người nở nụ cười sau cuối khi cùng Quỷ Đỏ ra về với một trận đại thắng cũng như 3 điểm trọn vẹn.

Bản thân Rashford cũng có một trận đấu tốt, thế nhưng khả năng dứt điểm vẫn là hạn chế cố hữu khiến anh vẫn tịt ngòi ở Premier League mùa giải mới này. Mặc dù vậy, các đồng đội đã thay thế thần đồng người Anh rất tốt ở nhiệm vụ ghi bàn, với những pha lập công của Eric Bailly, Romelu Lukaku, Paul Pogba và Anthony Martial.

Thắng tưng bừng 4-0 trận thứ hai liên tiếp, Man Utd chễm chệ trên ngôi đầu bảng Premier League với 6 điểm tuyệt đối và hiệu số không thể san lấp. Vòng đấu tiếp theo cuối tuần sau, Quỷ Đỏ thành Manchester sẽ trở về thánh địa Old Trafford để tiếp đón cựu vương Leicester City.

Highlights trận Swansea 0-4 MU:

Gia Khoa (TTVN)

Dòng sự kiện

M.U thăng hoa ở NHA 2017/18

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X