Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Raphael Varane bị loại khỏi đội hình MU trước Chelsea?

Thứ Năm 07/12/2023 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Raphael Varane không có tên trong danh sách thi đấu của MU trước Chelsea, lý do cũng đã được HLV Erik ten Hag tiết lộ. 

Nhà vô địch World Cup đã mất vị trí trong đội hình của HLV Erik ten Hag, chỉ đá chính một trong 11 trận gần đây nhất của MU. Harry Maguire và Victor Lindelof có tên trong đội hình xuất phát trong trận gặp Chelsea tại Old Trafford và Raphael Varane thậm chí không có mặt trong danh sách dự bị.

Raphael Varane khong co ten trong danh sach thi dau truoc Chelsea

Raphael Varane không có tên trong danh sách thi đấu trước Chelsea

Trước đó cầu thủ sinh năm 1993 ngồi dự bị trước Newcastle nhưng không được đá một phút nào. Khi được hỏi về lý do cựu sao Real Madrid vắng mặt, HLV Erik ten Hag cho biết: “Varane bị đau lưng, đó là lý do cậu ấy không ra sân thi đấu hôm nay”.

Varane từng cùng với Lisandro Martinez là cặp trung vệ số 1 của MU mùa trước, nhưng mùa này trong khi Martinez liên tiếp nghỉ thi đấu vì chấn thương thì cầu thủ người Pháp đánh không được HLV Ten Hag trọng dụng. 

Đã có những tin đồn cho rằng Varane có thể rời MU vào tháng 1 năm 2024, Bayern Munich và một số đội bóng ở Ả Rập Xê Út sẵn sàng chiêu mộ anh. Ở trận đấu với Chelsea, Marcus Rashford và Anthony Martial cũng ngồi dự bị, nhường chỗ cho Rasmus Hojlund và Antony.

MU đã chơi vượt trội so với Chelsea, Quỷ đỏ dứt điểm tới 28 lần trong suốt thời gian thi đấu. Cú đúp của McTominay giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 2-1, với kết quả này đội chủ sân Old Trafford tạm thời đòi lại vị trí thứ 6 trên BXH của Newcastle. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X