Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Ramsey vắng mặt ở trận gặp Tottenham?

Thứ Bảy 10/02/2018 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger khẳng định chấn thương háng gặp phải là lý do khiến tiền vệ Aaron Ramsey không ra sân ở trận gặp Tottenham.

Tại vòng 27 Premier League, Arsenal có chuyến làm khách trên sân của Tottenham. Pháo thủ đang kém Top 4 khoảng cách 5 điểm và kém chính Tottenham 4 điểm, để nuôi hy vọng vào Top 4 đội chủ sân Emirates phải giành 3 điểm hoặc ít nhất không để thua trước Spurs. Arsenal đang có tâm lý hưng phấn sau chiến thắng 5-1 trước Everton, các học trò của HLV Wenger hành quân đến sân Wembley với tinh thần rất cao.
Vi sao tien ve Aaron Ramsey vang mat o tran gap Tottenham hinh anh
Ramsey lập hat-trick trước Everton
Tuy nhiên, HLV Wenger đã gây bất ngờ khi không điền tên tiền vệ Aaron Ramsey vào danh sách thi đấu. Trong trận đấu với Everton cầu thủ người xứ Wales đã chơi nổi bật với một cú hat-trick giúp đội chủ sân Emirates giành chiến thắng với tỉ số 5-1. Ông thầy người Pháp bất ngờ bố trí Mohamed Elneny đá thay vị trí của cầu thủ sinh năm 1990.
Wenger thừa nhận Arsenal không thể mua Jonny Evans
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Arsene Wenger thừa nhận Arsenal thất bại trong việc chiêu mộ trung vệ Jonny Evans từ West Brom.
Trong buổi phỏng vấn trước trận HLV Arsene Wenger khẳng định chấn thương háng gặp phải là lý do khiến tiền vệ Aaron Ramsey không ra sân ở trận gặp Tottenham: “Cậu ấy dính chấn thương háng và không thể ra sân, đây là mất mát rất lớn nhưng tôi tự tin trong việc tìm ra nhân tố thay thế. Sự vắng mặt của Ramsey khiến tôi phải thay đổi chiến thuật, tôi nghĩ rằng đội bóng đủ sức giành 3 điểm trước Tottenham”.
Vi sao tien ve Aaron Ramsey vang mat o tran gap Tottenham hinh anh 2
Ramsey vắng mặt ở trận gặp Tottenham vì chấn thương háng
Mùa giải còn 12 vòng đấu, Arsenal đang kém Top 4 khoảng cách 5 điểm, khi được hỏi có thể san lấp khoảng cách này hay không ông thầy người Pháp nói: “Trận đấu với Tottenham quan trọng, nhưng nó không thể quyết định đến việc Arsenal có vào Top 4 mùa này hay không. Chúng tôi còn rất nhiều trận đấu phía trước, nếu đội bóng chơi ổn định và đều đặn giành những chiến thắng, chúng tôi hoàn toàn có thể kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu. Chúng tôi đã có những niềm cảm hứng mới trên hàng công, tôi hy vọng Arsenal sẽ giành 3 điểm trước Tottenham và tiếp tục chơi tốt trong thời gian tới”.

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X