Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Ramsey tới Juventus sau khi chia tay Arsenal

Thứ Hai 13/04/2020 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Aaron Ramsey đã đầu quân Juventus theo diện chuyển nhượng tự do ở Hè năm ngoái, ngôi sao người xứ Wales vừa tiết lộ lý do.

Nguyên nhân Ramsey chọn Juventus


Cuối mùa giải 2018/19, Ramsey đã kết thúc hợp đồng với "Pháo thủ" sau khi hai bên không thể thống nhất được việc gia hạn, do mâu thuẫn nằm ở mức lương và tiền vệ người xứ Wales quyết định đầu quân cho Juventus, hưởng thu nhập 400.000 bảng/tuần.
 
Tiền vệ Aaron Ramsey tiết lộ lý do tới Juventus hình ảnh

Ramsey tiết lộ lý do rời Arsenal tới Juventus


Nhiều người cho rằng Ramsey đã cập bến Juventus vì tiền, song anh đã lên tiếng phủ nhận: "Có rất nhiều lý do khiến tôi chọn Juventus. Tôi muốn được chơi bóng ở Champions League, muốn giành những danh hiệu và Juventus hoàn toàn có thể đáp ứng được điều đó. Bản thân họ muốn tôi trở thành một phần quan trọng của CLB".

"Tất cả đều biết Juventus là một CLB vĩ đại, một trong những đội lớn nhất châu Âu. Có rất nhiều CLB liên hệ với tôi, nhưng tôi cảm thấy Juventus khát khao nhất. Tôi đến đây vì lịch sử, tham vọng và những cầu thủ họ đang sở hữu".

"Tôi không hối hận về quyết định của mình. Tôi đã có một khoảng thời gian đáng nhớ ở Arsenal, nhưng đó đã là quá khứ. Hiện tại tôi nỗ lực tập luyện và duy trì phong độ với mục tiêu trở thành cầu thủ quan trọng của Juventus".

Ramsey cũng hết lời khen ngợi đồng đội Cristiano Ronaldo: "Anh ấy thật sự kiệt xuất, ghi bàn rất nhiều. Khát khao ghi bàn và chiến thắng của anh ấy trong những trận đấu là rất lớn. Ronaldo là một cầu thủ phi thường, một trong những người xuất sắc nhất lịch sử bóng đá."

Tính đến thời điểm hiện tại Ramsey đã ra sân 24 lần trong màu áo Juventus ở mùa giải 2019/20, ghi 4 bàn thắng.
 
Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X