Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Raheem Sterling dự bị trước Fulham?

Thứ Ba 03/10/2023 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Fulham, HLV Mauricio Pochettino đã lý giải nguyên nhân tại sao ông đã để Raheem Sterling lên ghế dự bị.

Chelsea làm khách trên sân của Fulham trong trận đấu muộn nhất vòng 7 Ngoại hạng Anh 2023/24. Trước Fulham, HLV Pochettino không thể sử dụng tiền đạo vừa giải tỏa được áp lực, Nicolas Jackson do án treo giò nên ông đành phải đặt niềm tin vào Armando Broja, chân sút sinh năm 2001 người Albania trưởng thành từ chính lò đào tạo của CLB. 

Raheem Sterling du bi truoc Fulham

Raheem Sterling dự bị trước Fulham

Cầu thủ chạy cánh Raheem Sterling cũng chỉ ngồi trên băng ghế dự bị. Cole Palmer đã có trận đá chính đầu tiên cho Chelsea tại sân chơi Premier League. Enzo Fernandez vẫn đảm trách vai trò số 10 ở sơ đồ 4-2-3-1, trong khi Mudryk chơi ở cánh đối diện.

HLV Mauricio Pochettino đã lý giải nguyên nhân tại sao ông đã để Raheem Sterling lên ghế dự bị. Ông nói: “Lý do chính là chúng tôi không dùng Sterling từ đầu vì cậu ấy đã không tập luyện trong ba ngày qua do nhiễm virus".

"Cậu ấy vẫn ở đây, trong đội nhưng cậu ấy không thể đá chính nên hy vọng Armando có thể đánh bại thử thách này và giúp chúng tôi ngày hôm nay vì cậu ấy đã tập luyện tốt."

Chelsea đã có khởi đầu mùa giải khó khăn khi chỉ có 5 điểm sau 6 trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh, nhưng họ đã giải tỏa những áp lực nhờ chiến thắng 2-0 trên sân của Fulham. Mykhaylo Mudryk là người mở tỷ số cho đội khách, trước khi Broja ấn định tỷ số cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X