Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Raheem Sterling bị loại khỏi tuyển Anh?

Thứ Sáu 01/09/2023 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Gareth Southgate giải thích quyết định loại cầu thủ chạy cánh Raheem Sterling khỏi đội tuyển Anh.

Sau mùa giải đầu tiên đầy khó khăn tại Stamford Bridge, Raheem Sterling đang chơi khá tốt ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Ở trận đấu gần nhất của Chelsea, cầu thủ 28 tuổi có 2 bàn và 1 kiến tạo, giúp The Blues giành chiến thắng 3-0.

Trong tháng 9, tuyển Anh sẽ có trận đấu với Ukraine ở vòng loại Euro 2024, ngoài ra họ còn đá giao hữu với Scotland. HLV Gareth Southgate đã công bố danh sách 26 cái tên cho 2 trận đấu sắp tới. Trên hàng công, Bukayo Saka, Marcus Rashford, James Maddison, Jack Grealish, Phil Foden và Eberechi Eze được chọn, nhưng Raheem Sterling bị loại bỏ. Eddie Nketiah được triệu tập lần đầu cùng với Harry Kane và Callum Wilson ở ở vị trí trung phong. 

Raheem Sterling bi loai khoi tuyen Anh

Raheem Sterling bị loại khỏi tuyển Anh

Giải thích cho quyết định loại bỏ Raheem Sterling của mình, Southgate nói trong cuộc họp báo hôm thứ 5: “Tôi thực sự hài lòng với những lựa chọn của mình. Để đưa Raheem Sterling trở lại, chúng tôi phải loại một người khác ra ngoài”.

“Sau ba trận đấu, tôi không nghĩ có ai trong nhóm cầu thủ tấn công này đáng bị loại. Thật vui khi thấy Sterling khởi đầu mùa giải tốt như vậy. Cậu ấy có phong độ tốt, cậu ấy khao khát thi đấu. Nhưng tôi chỉ có thể lựa chọn 9 cầu thủ tấn công, sự cạnh tranh vị trí là rất lớn”.

“Đó là một quyết định khó khăn và tôi nghĩ Sterling sẽ không hài lòng với quyết định của tôi, nhưng cánh cửa trở lại đội tuyển luôn mở ra với cậu ấy. Sterling là một cầu thủ quan trọng đối với chúng tôi và tôi tin rằng cậu ấy sẽ có một mùa giải xuất sắc ở Chelsea, không có nghi ngờ gì về điều đó”.

Với Sterling, anh tôn trọng quyết định của Southgate. Cầu thủ sinh năm 1994 cũng khẳng định sẽ tập trung vào việc cải thiện phong độ ở Chelsea. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X