Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao MU nói gì sau chiến thắng vang dội trước Man City?

Thứ Bảy 14/12/2019 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của tiền đạo Marcus Rashford và tiền vệ Scott McTominay sau trận derby Manchester đánh bại đối thủ cùng thành phố với tỷ số 2-1 ngay trên đất khách Etihad.

Manchester United cho thấy mình xứng đáng là sát thủ diệt đại gia trong mùa giải này, khi lần lượt hạ bệ mọi đội bóng lớn bất chấp “phát điểm” cho các đối thủ dưới cơ. Sau Tottenham của cố nhân Jose Mourinho chính là đối thủ cùng thành phố Manchester City của Pep Guardiola, tất cả chỉ trong vòng vỏn vẹn ít ngày của một tuần lễ với chiến thắng với cùng tỷ số 2-1.

Thậm chí, MU còn gây ấn tượng gấp bội khi đã kéo sập đất khách Etihad của gã hàng xóm ồn ào với hai bàn thắng liên tiếp của Marcus Rashford và Anthony Martial trong hiệp một. Đánh bại Man City và sống dậy cuộc đua top 4 Premier League cạnh tranh Chelsea và Tottenham với 24 điểm/16 trận, dàn sao Quỷ Đỏ cũng có những phát biểu phấn khởi sau trận đấu.

Man City 1-2 MU Dàn sao Quỷ Đỏ nói gì sau chiến thắng vang dội hình ảnh
Man City 1-2 MU

Tiền đạo Marcus Rashford, chủ nhân của bàn thắng mở tỷ số trên chấm phạt đền penalty 11m, chia sẻ: “Đây là một trận đấu khó khăn nhưng chiến thắng cuối cùng cũng hoàn toàn xứng đáng cho nỗ lực và đấu pháp chiến thuật hợp lý của chúng tôi. Thậm chí, tôi nghĩ MU lẽ ra có thể ghi nhiều bàn thắng hơn nữa với những cơ hội tạo được, nhưng dẫu sao vậy cũng đủ giúp chúng tôi tận hưởng niềm vui hiện tại.”

“Giờ đây, thử thách cho chúng tôi là duy trì phong độ và phát huy những màn trình diễn này trong mọi trận đấu, không chỉ trong 30 phút đầu tiên mà còn kéo dài xuyên suốt 90 phút. Thế nên để có thể sớm định đoạt trận đấu, chúng tôi cần phải cải thiện khả năng trong khâu dứt điểm sao cho lạnh lùng và sắc sảo hơn. Đó là một trong những vấn đề đang được chúng tôi tích cực giải quyết triệt để.”

Man City 1-2 MU Dàn sao Quỷ Đỏ nói gì sau chiến thắng vang dội hình ảnh
Man City 1-2 MU

Bản thân Rashford tiếp tục cho thấy cái duyên với mành lưới của các đội bóng lớn và trên hết lúc này, đó là phong độ thăng hoa trở lại của anh với 13 bàn/14 trận gần nhất khoác áo cả cấp CLB lẫn ĐTQG. Chân sút sinh năm 1997 nói thêm: “Đối với tiền đạo thì mấu chốt quan trọng là sự ổn định, và tôi may mắn được tạo điều kiện thi đấu thường xuyên cũng như những cơ hội trước khung thành đối phương.”

“Khi đang ở trạng thái tốt về phong độ và tâm lý tinh thần, việc bỏ lỡ vài ba cơ hội không thành vấn đề gì khi tôi vẫn duy trì được sự tự tin và lập tức sửa sai ở ngay pha dứt điểm tiếp theo. Như ở trận đấu vừa rồi, tôi nghĩ mình chỉ thiếu may mắn khi sút bóng dội xà ngang nhưng không vì thế mà trở nên nản chí. Bản thân tôi vẫn luôn cố gắng phát triển và hoàn thiện mình từng ngày.”

Man City 1-2 MU an mung 2
Man City 1-2 MU

Trong khi đó, Scott McTominay, tiền vệ trẻ người Scotland trưởng thành vượt bậc trong mùa giải này và thể hiện vai trò quan trọng bất khả xâm phạm của mình ở tuyến giữa Quỷ Đỏ ngay sau khi trở lại sau chấn thương, cho biết: “Đây luôn là một trận đấu khó khăn khi đối thủ là một đội bóng xuất sắc với nhiều cầu thủ đạt ở đẳng cấp hàng đầu thế giới, chưa kể chúng tôi phải chơi trên sân khách.”

“Tuy nhiên chỉ trong vòng nửa giờ đồng hồ đầu tiên, hàng tấn công của chúng tôi đã làm mưa làm gió không ngừng và có được hai bàn thắng vươn lên dẫn trước xứng đáng, thậm chí hoàn toàn có thể gia tăng cách biệt hơn nữa. Thời gian sau trong hiệp hai, chúng tôi cũng đã kiểm soát tốt áp lực nghẹt thở để ra về với một chiến thắng. Mọi thứ đã diễn ra đúng theo kế hoạch mỹ mãn và đó là thành quả cho sự nỗ lực chăm chỉ và tinh thần chiến đấu không ngừng của chúng tôi.”

MU “nhuộm đỏ” Man City: Ole Solskjaer và niềm tin không khó hiểu đến thế!
Mauricio Pochettino đang rảnh rỗi, nhưng ban lãnh đạo Quỷ Đỏ kiên quyết nói không khi cho rằng sẽ chẳng ai có thể làm tốt hơn HLV người Na Uy ở vào thời điểm...

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X