Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Pulisic vắng mặt trước Nottingham Forest?

Thứ Hai 06/01/2020 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lampard tiết lộ rằng tiền vệ Pulisic đã dính chấn thương khi tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với Nottingham Forest.
Pulisic đã được chơi 66 phút trong trận hòa giữa Chelsea với Brighton hôm giữa tuần. Anh được kỳ vọng sẽ tiếp tục được ra sân trong trận đấu với Nottingham Forest thuộc vòng 3 FA Cup đêm qua. Nhưng cuối cùng Pulisic đã bị loại khỏi đội hình của Chelsea và phải ngồi theo dõi trận đấu trên khán đài ở Stamford Bridge.

Dù không có cầu thủ người Mỹ nhưng Chelsea vẫn giành chiến thắng dễ dàng trước Nottingham Forest để bước tiếp vào vòng trong. Hudson-Odoi và Barkley đều nổ súng trong hiệp một giúp The Blues giành chiến thắng nhẹ nhàng.

Vì sao Pulisic vắng mặt trước Nottingham Forest hình ảnh

Pulisic vắng mặt trước Nottingham Forest vì dính chấn thương


Phát biểu sau trận đấu, HLV Lampard xác nhận Christian Pulisic đã bị chấn thương trong lúc tập luyện vào hôm trước. Tuy vậy, cầu thủ người Mỹ không gặp vấn đề gì khi đi lại ở Stamford Bridge nên vẫn có hy vọng rằng đây không phải chấn thương nặng.

Lampard cũng tỏ ra thất vọng khi Chelsea không thể ghi thêm bàn thắng trong hiệp hai và lựa chọn Hudson-Odoi để khen ngợi sau trận đấu.

“Những trận đấu này không dễ dàng. Khi họ tạo ra sự thay đổi thì trận đấu không trở nên dễ dàng hơn với chúng tôi.
Chúng tôi có được 2 bàn dẫn trước và điều đó giúp chúng tôi thi đấu thoải mái hơn. Nhưng chúng tôi đã không tận dụng lợi thế tâm lý này để dồn ép và ghi thêm bàn thắng. Tôi mong muốn các cầu thủ ghi được thêm vài bàn nữa.

Tôi đặc biệt hài lòng với Hudson-Odoi. Cậu ấy đã trải qua một chấn thương tồi tệ và đang thích nghi trở lại. Bàn thắng của cậu ấy đầu trận coi như đã định đoạt trận đấu. Có nhiều màn trình diễn tốt từ các cầu thủ và chúng tôi cần điều đó”.
Thong so tran dau Chelsea 2-0 Nottingham
Thông số trận đấu Chelsea 2-0 Nottingham

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X