Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Christian Pulisic vắng mặt trước Everton?

Chủ Nhật 13/12/2020 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Christian Pulisic không có tên trong danh sách thi đấu trước Everton, HLV Frank Lampard cũng đã lên tiếng về sự vắng mặt của cầu thủ người Mỹ.

Lampard không mạo hiểm với Christian Pulisic


Tại vòng 12 Ngoại hạng Anh 2020/21, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Everton. Trước trận đấu, khi được hỏi về tình hình lực lượng của The Blues, HLV Frank Lampard chia sẻ:
Vì sao tiền vệ Christian Pulisic vắng mặt trước Everton hình ảnh

Pulisic vắng mặt trước Everton


"Christian Pulisic đã hoàn toàn khỏe mạnh, cậu ấy sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. Bàn thắng vào lưới Leeds mang lại sự tự tin rất lớn cho cậu ấy. Tuy nhiên, Hakim Ziyech và Callum Hudson-Odoi đều dính chấn thương và nghỉ thi đấu vài tuần".

Với những phát biểu của Lampard, NHM Chelsea đều tin rằng Christian Pulisic sẽ đá chính trước Everton. Tuy nhiên bất ngờ đã diễn ra. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1998 không có tên trong danh sách thi đấu. HLV Frank Lampard cũng đã lên tiếng về sự vắng mặt của cầu thủ người Mỹ, ông nói:

"Pulisic đã tập luyện trở lại, song cậu ấy vẫn cảm thấy khó chịu một chút ở gân khoeo trong buổi tập mới nhất của Chelsea. Pulisic muốn ra sân trước Everton, nhưng tôi không mạo hiểm. Chúng tôi đã mất 2 cầu thủ chạy cánh là Ziyech và Hudson-Odoi, bởi vậy tôi không muốn đội bóng tiếp tục có những ca chấn thương mới".

"Tất nhiên, tôi hy vọng Pulisic sẽ ra sân trước Wolves vào giữa tuần tới. Mùa giải đang bước vào giai đoạn quan trọng, chúng tôi cần sẵn sàng cho mọi trường hợp".

Mùa giải năm nay, những chấn thương khiến Pulisic không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Chelsea. Ngôi sao 22 tuổi mới ra sân 8 lần ở và ghi được 1 bàn thắng.

Không có Pulisic, Chelsea đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trên sân của Everton. Trắng tay rời Goodison Park khiến The Blues đứt mạch 17 trận bất bại trên mọi đấu trường, họ cũng đứng trước nguy cơ văng khỏi Top 4 ở Ngoại hạng Anh.
Edouard Mendy mắc sai lầm đầu tiên trong màu áo Chelsea
Thủ môn Edouard Mendy đã phạm sai lầm trong tình huống băng ra truy cản Calvert-Lewin khiến Chelsea phải nhận bàn thua từ chấm 11m.
Lampard bó tay trước thầy Ancelotti, Chelsea thất bại trên sân của Everton
Màn tái ngộ giữa Lampard và ông thầy cũ Ancelotti khiến trận đấu giữa Everton và Chelsea đêm nay trở nên rất thú vị. Tuy nhiên, The Blues sẽ không khoan nhượng...
Kai Havertz ấn tượng nhất với cầu thủ nào của Chelsea?
Kai Havertz thừa nhận tiền đạo Olivier Giroud là người gây ấn tượng nhất kể từ khi mình cập bến Chelsea ở phiên chợ Hè 2020.
MU thua Man City 1-2, Chelsea hòa Everton 1-1
Dimitar Berbatov dự đoán vòng 12 Ngoại hạng Anh 2020/21, anh cho rằng Man City sẽ đánh bại MU 2-1 tại Old Trafford còn Chelsea để Everton cầm hòa 1-1.
Nhận định Everton vs Chelsea (03h00 ngày 13/12): Khác biệt ở chiều sâu
Nhận định Everton vs Chelsea nghiêng hẳn về phía đội khách, việc sở hữu một đội hình với chiều sâu tốt đang giúp The Blues duy trì sự ổn định dù mùa giải diễn...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X