Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyện lạ của Pogba: Bay lắc khắp thế giới không sao, nhưng vừa về nhà là ốm

Thứ Năm 19/12/2019 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, HLV Solskjaer đã lên tiếng phàn nàn tiến trình bình phục chậm của tiền vệ Paul Pogba, khi cầu thủ này đã vắng mặt từ cuối tháng 9 cho tới giờ.

Pogba bình phục chậm vì mải ăn chơi?

Là cái tên đẳng cấp nhất trong đội hình Man United, Paul Pogba là hạt nhân cho mọi chiến thuật của Ole Gunnar Solskjaer. Tuy nhiên trong thời gian qua, người hâm mộ MU cũng dần quên mất sự hiện diện của cầu thủ này, khi anh bận điều trị chấn thương mắt cá chân gặp phải. Cho đến nay, đã 11 tuần trôi qua mà Pogba vẫn chưa tái xuất.
Trong chia sẻ mới nhất, HLV Solskjaer tiết lộ Pogba đã bị ốm, và quá trình bình phục chấn thương sẽ kéo dài hơn dự kiến. Đây là một thông tin rất buồn với CĐV Man United – nhưng họ đang chuyển thành phẫn nộ khi chứng kiến quãng thời gian ngồi ngoài sân cỏ của ngôi sao sinh năm 1993.

Chuyện lạ của Pogba Bay lắc khắp thế giới không sao, nhưng vừa về nhà là ốm hình ảnh gốc 2

Paul Pogba đau mắt cá chân vẫn chơi bóng rổ?


Cụ thể, kể từ sau bài đăng đầy “triết lý” khi tới Dubai tập hồi phục (Pogba khẳng định “nỗ lực luyện tập sẽ được đền đáp trên sân cỏ”) – còn lại, người hâm mộ chỉ thấy cầu thủ này đi khắp thế giới để tận hưởng thú vui của mình. Mới đây, Pogba chia sẻ đoạn video chơi bóng rổ ở Florida với ngôi sao NBA – Jummy Butler. Tiền vệ MU thậm chí còn ăn mừng bằng cách nhảy chân sáo, với cái mắt cá chưa bình phục.
Chưa hết, tuần trước Pogba mới trở về Paris để tham dự đám cưới ông anh ruột. Tất nhiên chẳng có vấn đề gì, nếu cầu thủ này không để lộ đoạn video nhảy múa tưng bừng trong tiệc cưới. Chấn thương gì mà lạ thế?

Chuyện lạ của Pogba Bay lắc khắp thế giới không sao, nhưng vừa về nhà là ốm hình ảnh gốc 2

Vẫn rất khoẻ mạnh khi về Paris dự đám cưới


Ấy thế mà chỉ vài ngày sau, Pogba… lăn ra ốm nặng, khiến Solskjaer bực tức với quá trình bình phục chấn thương quá chậm. Chiến lược gia người Na Uy yêu cầu Pogba sẵn sàng cho lịch thi đấu ác mộng giai đoạn Giáng sinh. Nhưng với tình hình này, có khả năng sao tuyển Pháp sẽ chỉ thực sự khoẻ mạnh khi… thị trường chuyển nhượng mở cửa.

Chuyện lạ của Pogba Bay lắc khắp thế giới không sao, nhưng vừa về nhà là ốm hình ảnh gốc 2

Ăn chơi nhảy múa khắp thế giới trong quá trình điều trị chấn thương, nhưng vừa về nhà là Paul Pogba... lăn ra ốm

Video tổng hợp: MU 3-0 Colchester (Cúp Liên đoàn Anh 2019/20)
Hiệp 2 bùng nổ giúp MU đánh bại Colchester 3-0 qua đó ghi tên mình vào vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh, Quỷ đỏ cũng nối dài chuỗi trận bất bại trên mọi đấu...
Huỷ diệt Colchester, Solskjaer tự tin đối mặt với Man City
Giành chiến thắng 3-0 trước đối thủ hạng dưới, thầy trò HLV Solskjaer đã thẳng tiến vào bán kết cúp Liên đoàn và chạm trán Man City.
Điểm tin bóng đá sáng 18/12: MU ra quyết định về tương lai Pogba
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 18/12.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X