Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao “Pirlo mới” ngó lơ M.U?

Chủ Nhật 13/10/2013 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù đang được M.U “trải thảm đỏ” chào đón, song tiền vệ trẻ Marco Verratti, người được mệnh danh là “Andrea Pirlo” vừa lên tiếng tuyên bố, anh chưa có ý địn chia tay Paris Saint-Germain trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

veratti
 

Sở hữu thân hình khá nhỏ bé (cao 1m65), song Verratti lại nổi trội ở khả năng thu hồi, phân phối bóng và sút xa tốt. Nhờ đó, anh được giới chuyên môn và các phương tiện truyền thông ở khắp lục địa già mệnh danh là “truyền nhân của Pirlo”.

Kể từ khi gia nhập PSG hồi mùa hè năm 2012, Verratti đã nhanh chóng tiến bộ và trở thành trụ cột nơi khu trung tuyến của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Chính sự xuất sắc của anh đã góp phần giúp Les Parisiens đoạt 1 chức vô địch Ligue 1 và 1 Siêu cúp nước Pháp.

Chứng kiến những màn trình diễn ấn tượng của Verratti trong màu áo PSG, HLV David Moyes đã không ít lần công khai bày tỏ ý định đưa cầu thủ 20 tuổi về sân Old Trafford nhằm thay thế vai trò dẫn dắt lối chơi mà lão tướng Paul Scholes để lại. Ngoài M.U, tiền vệ người Italia cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của 2 đội bóng ở quê nhà là AC Milan và Fiorentina.

Tuy nhiên, Di Campli-người đại diện của Verratti vừa lên tiếng tuyên bố, thân chủ của ông cảm thấy rất hạnh phúc với những gì mình đang có tại PSG. Vì vậy, sẽ không có chuyện cựu cầu thủ Pescara chia tay ĐKVĐ Ligue 1 trong tháng Giêng tới.

Trên tờ Football Italia, Di Campli chia sẻ: “Tôi có thể chắc chắn một điều rằng, Marco sẽ không rời PSG trong tháng 1.2014. Ở thời điểm này, anh ấy đang làm rất tốt công việc của mình trong màu áo PSG và không hề có ý định ra đi.

Ngay cả trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2014, khả năng Verratti chia tay PSG cũng rất thấp. Hiện các quan chức PSG đang xem Marco là nhân tố chủ chốt trong kế hoạch lâu dài của mình. Do đó, họ sẽ không bao giờ chấp nhận bán thân chủ của tôi”.

Theo Dân Việt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X