Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Phil Jones được đá chính trước Sheffield thay vì Tuanzebe?

Thứ Hai 25/11/2019 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer đã tiết lộ lý do để Phil Jones đá chính trước Sheffield United thay vì một lựa chọn chất lượng hơn hẳn là Tuanzebe.
Phil Jones đã có lần ra sân đầu tiên ở Premier League trong chuyến làm khách của MU đến sân Bramall Lane đêm qua. HLV Solskjaer đã quyết định sử dụng Jones để hoàn tất sơ đồ 3 hậu vệ đối đầu với Sheffield United.

Nhưng chính Jones lại là người mắc sai lầm khiến Man United phải chịu bàn thua đầu tiên. Anh bị đánh bại dễ dàng trong pha tranh chấp tay đôi với Lys Mousset. Tiền đạo của Sheffield sau đó thoải mái căng ngang cho Lundstram băng vào dứt điểm. Tuy De Gea cản phá thành công nhưng cú đá bồi sau đó của John Fleck không cho anh cơ hội nào.

Vì sao trung vệ Phil Jones được đá chính trước Sheffield hình ảnh

Phil Jones được đá chính trước Sheffield nhờ yếu tố kinh nghiệm


Ngày thi đấu tệ hại của Jones khép lại sớm khi anh bị thay ra khỏi sân ngay sau giờ nghỉ. Rõ ràng, sử dụng cầu thủ người Anh là một sai lầm lớn của Solskjaer ở trận đấu vừa qua.

Trong một chia sẻ trước trận đấu, Solskjaer đã lên tiếng tiết lộ lý do ông để Jones đá chính thay vì Tuanzebe.

“Chúng tôi biết những điểm mạnh của Sheffield United và chúng tôi cần phải phòng ngự tốt. Chúng tôi cần phải ngăn chặn những pha xâm nhập vòng cấm của họ và ngăn chặn những quả tạt bóng.

Chúng tôi biết mình phải chơi tốt về mặt chiến thuật và tâm lý. Sân đấu này không phải là một nơi dễ thở cho bạn nếu không có khởi đầu tốt.

Vậy nên tôi muốn Jones đá chính vì kinh nghiệm của cậu ấy. Jones đã khỏe mạnh được một thời gian và tập luyện rất nỗ lực. Cậu ấy mang lại cho chúng tôi một lựa chọn tốt ở hai vị trí (trung vệ và tiền vệ phòng ngự)”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X