Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Nicolas Pepe không đá một phút nào trước Norwich?

Thứ Hai 02/12/2019 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Freddie Ljungberg nói về Nicolas Pepe, HLV tạm quyền của Arsenal giải thích tại sao cầu thủ sinh năm 1995 không được sử dụng trước Norwich.

Pepe không được trao cơ hội trước Norwich


Arsenal làm khách trên sân của Norwich ở vòng 14 Ngoại hạng Anh 2019/20 với quyết tâm giành 3 điểm. HLV tạm quyền Freddie Ljungberg sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Joe Willock, Aubameyang, Mesut Ozil hỗ trợ trung phong Lacazette.
HLV Freddie Ljungberg nói về Nicolas Pepe hình ảnh

Nicolas Pepe không ra sân trước Norwich


Ở trận đấu này, Aubameyang đã lập cú đúp nhưng Arsenal vẫn để đối thủ cầm hòa 2-2. Những phút cuối trận, HLV Ljungberg đã đưa cả Bukayo Saka và Gabriel Martinelli vào sân nhưng không thể thay đổi tình hình. Kết quả Norwich vs Arsenal khiến Pháo thủ nối dài chuỗi trận thất vọng.

Đội bóng thành London đã nâng chuỗi trận không thắng trên mọi mặt trận lên con số 8, họ đã không thể tận dụng việc Chelsea thua 2 trận gần đây để tiến gần hơn đến Top 4. Ở trận đấu với Norwich, bản hợp đồng 72 triệu bảng Nicolas Pepe không đá một phút nào.

HLV Freddie Ljungberg nói về Nicolas Pepe, HLV tạm quyền của Arsenal giải thích tại sao cầu thủ sinh năm 1995 không được sử dụng trước Norwich.

“Tôi chỉ sử dụng những cầu thủ tôi nghĩ rằng phù hợp. Hôm nay, tôi đã sử dụng Ozil, Willock, Aubameyang và Lacazette trên hàng công. Sau đó tôi trao cơ hội cho Saka và Martinelli từ băng ghế dự bị. Chúng tôi có nhiều lựa chọn tốt, và cơ hội cho những cầu thủ là như nhau”.

“Pepe là một cầu thủ tốt, nhưng ở thời điểm hiện tại cậu ấy chưa có trạng thái tốt nhất. Nếu cậu ấy cho thấy sự tiến bộ trong tập luyện cùng quyết tâm thi đấu, cậu ấy sẽ ngay lập tức có cơ hội thể hiện khả năng của mình”.

Với những phát biểu của Freddie Ljungberg, có thể khẳng định rằng ông đang không hài lòng với phong độ của Pepe, người đang là cầu thủ đắt giá nhất của đội bóng thành London.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X