Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep lên tiếng về màn "xô xát" với Solskjaer ở trận derby Manchester

Thứ Hai 08/03/2021 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ về tình huống "lời qua tiếng lại" với người đồng nghiệp Ole Gunnar Solskjaer bên phía MU, trong trận thua 0-2 của Man City trước đội bóng cùng thành phố tại Etihad vào đêm qua.

Pep Guardiola không có vấn đề gì với Solskjaer


Chuỗi 28 trận bất bại của Man City đã chính thức dừng lại sau thất bại 0-2 trên sân nhà trước đội bóng cùng thành phố MU. Bruno Fernandes và Marcus Rashford là những cầu thủ ghi bàn cho Quỷ đỏ. Khoảng cách giữa Man xanh và Man đỏ trên BXH Premier League 2020/21 được rút ngắn xuống còn 11 điểm.
HLV Pep Guardiola nói về tình huống tranh cãi với Solskjaer  hình ảnh

Pep tranh cãi với Solskjaer bên ngoài đường biên


Ở trận derby Manchester, những ống kính máy quay đã ghi lại hình ảnh HLV Pep Guardiola và Ole Gunnar Solskjaer đã có xung đột bên ngoài đường pitch. Cụ thể phía MU không hài lòng với pha ném biên nhanh của Man City khi trước đó Dean Henderson đã đá bóng ra ngoài sân để đồng đội Marcus Rashford được chăm sóc y tế do bị đau.

Sau đó HLV Solskjaer đã chủ động làm hòa với Guardiola, nhưng ông thầy người Tây Ban Nha tỏ rõ sự khó chịu. Cả hai đã tranh cãi gay gắt với nhau buộc trọng tài thứ 4 Mike Dean phải can ngăn. Khi được hỏi về tình huống này. Pep nói với Sky Sports:

"Không sao. Nó đã được giải quyết. Đó chỉ là một tình huống tranh cãi bình thường trong bóng đá. Tôi không có vấn đề gì với Solskjaer cả. Chúc mừng ông ấy và MU".

Nói thêm về trận đấu, cựu HLV Barca tiếp tục: "Kết quả này sẽ giúp chúng tôi hiểu được mọi thứ khó khăn như thế nào. Quan trọng là bạn phải làm gì tiếp theo. Còn nhiều trận đấu phía trước. Man City đã có những cơ hội nhưng thiếu may mắn để có thể chuyển hóa thành bàn thắng".

"Tôi rất tiếc nuối khi Rodri đưa bóng đi trúng xà ngang. Tôi nghĩ Man City đã chơi khá tốt. Chúng tôi đã chơi tốt hơn nhiều so với trận gặp West Ham. Bây giờ toàn đội cần tập trung chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo".

Luke Shaw: Lời khẳng định siêu hạng từ Derby ManchesterLuke Shaw: Lời khẳng định siêu hạng từ Derby Manchester
Man City kỷ lục gia của 21 trận toàn thắng. Joao Cancelo – hậu vệ được xem là phát kiến xuất sắc mới nhất của bộ óc thiên tài Pep Guardiola. Nhưng đêm qua,...
VIDEO: Đánh bại Man City, Bruno Fernandes nói gì?VIDEO: Đánh bại Man City, Bruno Fernandes nói gì?
Một lần nữa đóng góp vào chiến thắng Manchester United, đặc biệt lại là trong trận đấu với một đối thủ mạnh như Man City, Bruno Fernandes chia sẻ suy nghĩ của...
VIDEO: Với Solskjaer, Martial mới là cầu thủ xuất sắc nhất trận thắng Man CityVIDEO: Với Solskjaer, Martial mới là cầu thủ xuất sắc nhất trận thắng Man City
Trong niềm vui ngày thành Manchester nhuộm đỏ, HLV Solskjaer dành lời ngợi khen cho cậu học trò Anthony Martial - người mà thời gian qua nhận không ít chỉ...
Solskjaer tiết lộ Luke Shaw suýt lỡ đại chiến với Man CitySolskjaer tiết lộ Luke Shaw suýt lỡ đại chiến với Man City
Solskjaer tiết lộ rằng người hùng Luke Shaw suýt chút nữa không thể ra sân ở trận derby Manchester và Alex Telles đã sẵn sàng ra sân.
Link xem video bóng đá Man City vs MU: rút ngắn khoảng cáchLink xem video bóng đá Man City vs MU: rút ngắn khoảng cách
Link xem video bóng đá Man City vs MU hôm nay 08/03 vòng 27 Ngoại Hạng Anh 2020/2021 hôm nay. Kết quả bóng đá Anh Man City vs Manchester United 0-2 đêm qua...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X