Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Partey chấn thương nhưng vẫn đá chính ở cúp Liên đoàn?

Thứ Năm 23/09/2021 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 3-0 của Arsenal trước AFC Wimbledon, HLV Mikel Arteta đã tiết lộ lý do để tiền vệ Thomas Partey đá chính ở cúp Liên đoàn Anh.

HLV Mikel Arteta nói về Thomas Partey


Rạng sáng nay, Arsenal có trận tiếp AFC Wimbledon trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. HLV Mikel Arteta đã gây bất ngờ khi sử dụng tiền vệ Thomas Partey ngay từ đầu. Trước đó cầu thủ này dính chấn thương trong trận đấu với Burnley ở Ngoại hạng Anh và phải rời sân trong hiệp 2.
 
HLV Mikel Arteta nói về Thomas Partey

HLV Mikel Arteta nói về Thomas Partey


Thomas Partey chơi bên cạnh Albert Sambi Lokonga và Ainsley Maitland-Niles ở tuyến giữa. Nhiều người tỏ ra khó hiểu bởi quyết định của HLV người Tây Ban Nha bởi Partey mới chỉ bình phục chấn thương, không những vậy cuối tuần này Arsenal còn có trận đấu quan trọng với Tottenham ở Ngoại hạng Anh.

Nói về quyết định sử dụng cầu thủ người Ghana ngay từ đầu, HLV Mikel Arteta cho biết: “Partey mong muốn được ra sân trước AFC Wimbledon. Tôi đã tham khảo ý kiến của đội ngũ y tế trước khi điền tên cậu ấy vào danh sách xuất phát. Sau đó tôi đã rút cậu ấy trong hiệp thi đấu thứ 2”. 

"Chúng tôi không nghĩ việc để Partey ra sân là mạo hiểm. Tất nhiên luôn có rủi ro khi bạn thi đấu, thậm chí trong tập luyện. Nhưng tôi tin rằng quyết định của mình là đúng đắn”.

“Cậu ấy không được ra sân nhiều kể từ khi dính chấn thương. Partey cần các trận đấu và nhịp điệu phù hợp. Hôm nay cậu ấy đã có một trận đấu tốt. Tất cả đều biết tài năng của Partey tốt như thế nào. Cậu ấy sẽ là một trong những tiền vệ trung tâm tốt nhất châu Âu nếu đạt được thể trạng tốt nhất”.

Alexandre Lacazette, Emile Smith Rowe và Eddie Nketiah là tác giả các pha lập công giúp Arsenal đánh bại AFC Wimbledon với tỷ số 3-0. Đối thủ của Pháo thủ ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh là Leeds United.
Bốc thăm vòng 4 cúp Liên đoàn Anh: Liverpool dễ thở, Arsenal và Man City gặp khóBốc thăm vòng 4 cúp Liên đoàn Anh: Liverpool dễ thở, Arsenal và Man City gặp khó
Ngay sau khi những trận đấu ở vòng 3 kết thúc, lễ bốc thăm vòng 4 cúp Liên đoàn Anh đã được tiến hành. Bộ đôi Micah Richards và Harry Redknapp đã chọn ra nhiều...
Điểm tin bóng đá tối 22/9: Arsenal đón quái thú trở lạiĐiểm tin bóng đá tối 22/9: Arsenal đón quái thú trở lại
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 22/9.
Bắt nạt nhược tiểu, Arsenal thắng trận thứ 3 liên tiếpBắt nạt nhược tiểu, Arsenal thắng trận thứ 3 liên tiếp
Ở trận Arsenal vs Wimbledon tại vòng 3 cúp Liên đoàn, đội chủ nhà đã có được chiến thắng 3-0 để giành vé đi tiếp. Đây là thắng lợi thứ 3 liên tiếp của Arsenal...
Bị chỉ trích vì không biết sử dụng Aubameyang, Mikel Arteta lên tiếng đáp trảBị chỉ trích vì không biết sử dụng Aubameyang, Mikel Arteta lên tiếng đáp trả
HLV Mikel Arteta mới đây khẳng định hài lòng với những đóng góp của tiền đạo Aubameyang cho Arsenal dù anh mới có 1 bàn thắng sau 5 vòng ở Ngoại hạng Anh.
Arsenal nhận tin vui trước trận gặp TottenhamArsenal nhận tin vui trước trận gặp Tottenham
HLV Mikel Arteta xác nhận tiền vệ Thomas Partey không gặp chấn thương nghiêm trọng, anh sẽ trở lại trong trận đấu với Tottenham vào cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X