Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Ozil vắng mặt ở trận gặp Chelsea?

Chủ Nhật 17/09/2017 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger của Arsenal đã xác nhận rằng tiền vệ Mesut Ozil đã vắng mặt ở trận gặp Chelsea vì chấn thương.

Tại vòng 5 Premier League, Arsenal có chuyến làm khách trên sân của Chelsea. Tất cả đã rất bất ngờ khi tiền vệ Mesut Ozil không có tên trong danh sách thi đấu. Ngôi sao người Đức là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng chủ sân Emirates, bởi vậy sự vắng mặt của anh để lại rất nhiều những dấu hỏi. Và đích thân ông thầy người Pháp đã lên tiếng về sự vắng mặt của cậu học trò, theo đó cầu thủ 28 tuổi không thể ra sân vì chấn thương.
Vi sao tien ve Mesut Ozil vang mat o tran gap Chelsea hinh anh
Ozil vắng mặt ở trận gặp Chelsea
Ông Wenger nói trước báo giới: “Ozil dính chấn thương và không thể ra sân. Tôi chưa biết rõ tình hình của cậu ấy, nhưng vấn đề mà cậu ấy gặp phải cũng không quá nghiêm trọng”. Nói về việc thi đấu yếu kém trước những đối thủ trực tiếp, “Giáo sư” tiếp tục: “Mỗi trận đấu là cơ hội để chúng tôi thay đổi, Arsenal sẽ thể hiện điều đó trước Chelsea. Chúng tôi tự tin vào một kết quả tốt trên sân Stamford Bridge”.
Huyền thoại Arsenal: Morata phải hay gấp 5 lần Lacazette
Trước trận đại chiến Chelsea vs Arsenal, cựu danh thủ Paul Merson đánh giá cao tiền đạo Alvaro Morata của đối thủ cùng thành phố hơn đàn em Alexandre Lacazette...
Arsenal đã khởi đầu không quá ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải, họ chỉ có 6 điểm sau 4 vòng đấu đầu tiên và xếp ở giữa bảng xếp hạng. Hè 2017, đội bóng thành London là đội mua sắm ít nhất trong số những đội bóng lớn, họ chỉ đưa về 2 tân binh với số tiền 46,5 triệu bảng. Chính việc không có những bản hợp đồng chất lượng là một trong những lý do khiến Arsenal chơi không quá thành công ở giai đoạn đầu mùa giải.
Vi sao tien ve Mesut Ozil vang mat o tran gap Chelsea hinh anh 2
HLV Wenger tiết lộ Ozil vắng mặt vì chấn thương
HLV Wenger cũng đang đau đầu với tương lai tiền đạo Alexis Sanchez. Ngôi sao người Chile chỉ còn hợp đồng đến Hè 2018 nhưng vẫn chưa được gia hạn. Đội bóng thành London sẽ phải đáp ứng mức lương 400.000 bảng/tuần cho cầu thủ này hoặc bán anh vào tháng 1 tới nếu không muốn mất trắng vào Hè 2018. Ở trận gặp Chelsea HLV Wenger đã để Sanchez ngồi dự bị mặc dù anh vừa chơi tốt trước Koln trong khuôn khổ Europa League hồi giữa tuần.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X