Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Ozil lạc lối ở Arsenal thời Emery?

Thứ Sáu 04/01/2019 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại diện của tiền vệ người Đức lý giải nguyên do khiến anh không thể hòa nhập với triết lý của tân HLV Unai Emery, tuy nhiên vẫn khẳng định tương lai của anh gắn bó lâu dài với sân Emirates.

Mesut Ozil hầu như không thực sự gây ấn tượng trong mùa giải này, chủ yếu bởi khả năng hòa nhập khó khăn với triết lý mới dưới thời tân HLV Unai Emery. Đồn đoán cho hay anh có thể chia tay Emirates ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019 sắp tới đây để cứu vãn sự nghiệp ở tuổi 30.

Đại diện lên tiếng về tương lai tiền vệ Ozil của Arsenal hình ảnh
Tiền vệ Ozil của Arsenal

Erkut Sogut, đại diện của tiền vệ người Đức, lên tiếng lý giải nguyên do khiến anh thi đấu chật vật trong mùa giải này và đồng thời hé lộ về tương lai trước mắt. Ông phát biểu về thân chủ Ozil:

“Tôi không muốn nói nhiều một cách công khai về tình hình của Mesut, nhưng trước những tin đồn thất thiệt về chuyện cậu ấy có thể rời Arsenal, tôi cảm thấy mình cần phải làm rõ mọi thứ một lần cho xong để tất cả có thể tập trung hoàn toàn cho chuyên môn bóng đá.”

“Mesut gia hạn hợp đồng hồi tháng Một năm ngoái bởi cậu ấy nhìn thấy tương lai lâu dài của mình là ở trong màu áo Arsenal, và điều đó tới giờ vẫn không hề có gì thay đổi. Cậu ấy muốn tiếp tục gắn bó ít nhất đến hết hợp đồng hiện tại và sau đó có thể cân nhắc việc gia hạn thêm nữa.”

“Mesut cam kết 100% với Arsenal. Cậu ấy yêu CLB này và các CĐV, thấu hiểu các giá trị truyền thống và tham vọng cũng như không muốn gia nhập bất cứ đội bóng nào khác. Cậu ấy tự hào và vô cùng trách nhiệm mỗi khi khoác lên mình tấm áo Pháo Thủ, đặc biệt với những lần được trao vinh dự đeo băng đội trưởng.”

“Việc cậu ấy đang gặp khó khăn cũng không đáng lo ngại chút nào hết khi Emery mang đến một hệ thống mới mẻ và khác biệt, ai cũng cần thời gian để thực sự hòa nhập và thích ứng. Đối với Mesut thì sẽ còn đòi hỏi nhiều hơn bởi cậu ấy phải trai qua cả chấn thương hay những trận ốm.”

Góc Arsenal: Khi Ozil không còn là cái rốn của vũ trụ
Mesut Ozil chính thức trở thành ngôi sao lớn nhất sân Emirates trong năm 2018 này sau sự ra đi của Alexis Sanchez và bản hợp đồng kỷ lục lương bổng của tiền vệ...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X