Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Oleksandr Zinchenko đeo băng đội trưởng của Arsenal?

Chủ Nhật 26/02/2023 04:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Oleksandr Zinchenko đã đeo băng đội trưởng của Arsenal trong trận đấu với Leicester, điều đó khiến nhiều người bất ngờ bởi Martin Odegaard vẫn có mặt trên sân.

Tại vòng 25 Ngoại hạng Anh 2022/23, Arsenal làm khách trên sân của Leicester. Thủ quân Martin Odegaard vẫn giữ vị trí của mình trong đội hình xuất phát của Arsenal, nhưng hậu vệ Oleksandr Zinchenko được đeo chiếc băng đội trưởng.

Zinchenko deo bang doi truong cua Arsenal truoc Leicester

Zinchenko đeo băng đội trưởng của Arsenal trước Leicester

Việc cựu sao Man City thay thế cầu thủ người Na Uy đeo băng đội trưởng của Arsenal khiến NHM phải đặt câu hỏi. Và trên trang chủ, đội bóng thành London cho biết: “Oleksandr Zinchenko là đội trưởng của chúng tôi ngày hôm nay, như một dấu hiệu của sự tôn trọng và tình cảm, nhân kỷ niệm một năm sau cuộc xung đột ở Ukraine."

HLV Mikel Arteta chia sẻ sau trận đấu: "Điều đó có ý nghĩa rất lớn với cậu ấy. Zinchenko đang đau khổ, không chỉ cậu ấy mà cả gia đình và mọi người ở đất nước của cậu ấy. Đó là một nghĩa cử thực sự tốt đẹp từ câu lạc bộ và các chàng trai, đặc biệt là Martin Odegaard, người đã trao cho Zinchenko chiếc băng đội trưởng vào một ngày đặc biệt như vậy."

Arsenal đã gặp rất nhiều khó khăn trên sân của Leicester, nhưng cuối cùng họ vẫn có được chiến thắng với tỷ số 1-0. Gabriel Martinelli là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 46. Với chiến thắng này, Arsenal tiếp tục duy trì khoảng cách 2 điểm với đội xếp sau Man City, bởi ở vòng đấu này Man xanh cũng thắng 4-1 trước Bournemouth.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X