Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Norwich khó có cơ hội giành điểm trước Arsenal?

Chủ Nhật 26/12/2021 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Norwich vs Arsenal trong trận đấu thuộc vòng 19 Ngoại hạng Anh, có rất nhiều lý do để tin vào một chiến thắng cho đội bóng thành London.

Arsenal chơi cực tốt trong ngày lễ tặng quà


Norwich đang chơi thất vọng ở mùa giải năm nay, họ đang xếp bét bảng trên BXH Ngoại hạng Anh với chỉ 10 điểm sau 17 trận đã đấu. “Chim hoàng yến” đã để lọt lưới 34 bàn ở mùa này, chỉ có Leeds (36) và Newcastle (41) là nhận nhiều hơn.
 
Arsenal làm khách trên sân của Norwich ở vòng 19 Ngoại hạng Anh

Arsenal làm khách trên sân của Norwich ở vòng 19 Ngoại hạng Anh


Hàng công của họ cũng chơi cực tệ. Trong 17 trận đã đấu đội bóng này có tới 11 trận không ghi bàn, chỉ có vỏn vẹn 8 bàn thắng. Trong lịch sử giải đấu, chưa có đội nào ghi được ít bàn thắng hơn trước Giáng sinh so với 8 bàn mà họ có trong mùa giải này.

Đặc biệt, Norwich đã chơi nhiều trận nhất vào Ngày tặng quà ở Premier League mà chưa từng thắng bất kỳ đối thủ nào. Cụ thể, sau 7 trận đấu họ chỉ có được 1 trận hòa và nhận tới 6 thất bại, điểm số duy nhất đến trước Fulham ở mùa giải 2013/14.

Ngược lại, Arsenal có duyên trong ngày lễ tặng quà. Theo đó, họ chỉ thua có 2 lần trong số 23 trận trong ngày lễ đặc biệt này, 21 trận còn lại đội chủ sân Emirates có 14 chiến thắng và 7 trận hòa. Phong độ của đội bóng thành London cũng là cực tốt, họ đã thắng cả 4 trận gần nhất trên mọi mặt trận, trong đó có 3 trận ở Ngoại hạng Anh. 

Arsenal đã ghi ít nhất 2 bàn ở 5 trong 6 trận gần đây tại Ngoại hạng Anh. Trở lại sau chấn thương, Gabriel Martinelli đang chơi cực tốt. Anh đã tham gia trực tiếp vào 6 bàn thắng trong 6 trận gần đây ở Ngoại hạng Anh cho Arsenal, gồm ghi 4 bàn và kiến tạo 2.
Trực tiếp bóng đá Norwich vs Arsenal 22h00 ngày 26/12 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Trực tiếp bóng đá Norwich vs Arsenal 22h00 ngày 26/12 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Chỉ phải hành quân đến sân của đội bét bảng Norwich, Arsenal có nhiều cơ hội giành trọn 3 điểm ở trận chiến đêm nay. Điều đó càng có cơ sở, nếu nhìn vào phong...
Nhận định Norwich vs Arsenal (22h ngày 26/12): Nối dài chuỗi trận ấn tượngNhận định Norwich vs Arsenal (22h ngày 26/12): Nối dài chuỗi trận ấn tượng
Nhận định Norwich vs Arsenal nghiêng hẳn về phía đội khách, và đây là cơ hội rất tốt để Pháo thủ tích lũy thêm 3 điểm.
Huyền thoại Liverpool chỉ ra bản hợp đồng hoàn hảo với ArsenalHuyền thoại Liverpool chỉ ra bản hợp đồng hoàn hảo với Arsenal
Cựu cầu thủ Liverpool - John Barnes đã khuyên Arsenal nên ký hợp đồng với tiền đạo Dominic Calvert-Lewin của Everton trong tương lai gần.
Arsenal trói chân Bukayo SakaArsenal trói chân Bukayo Saka
Theo Daily Mail, Arsenal đang tiến gần đến việc gia hạn hợp đồng với tiền vệ Bukayo Saka, người đang chơi nổi bật trong thời gian gần đây.
Cập nhật tình hình lực lượng của MU, Chelsea và Arsenal trước vòng 19 Ngoại hạng AnhCập nhật tình hình lực lượng của MU, Chelsea và Arsenal trước vòng 19 Ngoại hạng Anh
Các trận đấu của MU, Arsenal và Chelsea ở vòng 19 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra bình thường, và tờ The Sun mới đây đã cập nhật tình hình lực lượng của 3 đội bóng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X