Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao nói Liverpool đã quá may mắn trong mùa giải này?

Thứ Tư 25/03/2020 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Ince cho biết Liverpool đã quá may mắn khi gần như có đầy đủ đội hình mạnh nhất trong suốt cả mùa 2019-20.

Liverpool tiến sát ngôi vương Premier League

Liverpool thắng tới 27, hòa 1 và chỉ thua 1 sau 29 vòng đã qua của Premier League. Khi bóng lăn trở lại sau đại dịch Covid-19 bị đẩy lùi, The Kop chỉ cần thêm 6 điểm là chính thức vô địch nước Anh lần đầu tiên sau 30 năm.

Trên BXH lúc này, Liverpool đã bỏ xa vị trí thứ 2 của Man City tới 25 điểm. Có ý kiến cho rằng Premier League mùa này nên bị hủy để mùa tới có thể diễn ra bình thường. Tuy nhiên, cựu cầu thủ John Aldridge của Lữ đoàn đỏ khẳng định đó là ý kiến thiếu sáng suốt.

Vì sao nói Liverpool đã quá may mắn trong mùa giải này hình ảnh
Liverpool làm nên thành tích vô tiền khoáng hậu ở Premier League

Nhưng vẫn cần mua sắm

Dù điều gì xảy ra, Paul Ince – một cố nhân khác của Liverpool cảm thấy HLV Jurgen Klopp vẫn cần bước vào thị trường chuyển nhượng để bổ sung nhân sự. Cựu tiền vệ người Anh nhận ra đội hình tại sân Anfield lúc này vẫn còn thiếu chiều sâu, cản trở họ đi đường dài.

Do tập trung hết sức lực vào Premier League, Liverpool đã loại sớm ở cả 3 đấu trường cúp bao gồm cả Champions League mà họ là đương kim vô địch. The Kop dừng chân ngay vòng 1/8 khi thua Atletico Madrid 4-2 sau 2 lượt trận.

Ince nói: “Bạn luôn phải phát triển và không bao giờ có thể tự mãn về những gì đã làm trong mùa qua. Đội bóng luôn cần thêm 1 tới 2 cầu thủ để tiếp tục hoàn thiện. Không dễ dàng khi bạn thấy bộ ba tấn công Sadio Mane, Roberto Firmino và Mohamed Salah đã chơi mọi trận đấu.”

Paul Ince
Paul Ince cảm thấy CLB cũ đã có may mắn về nhân sự

“Chiều sâu đội hình của Liverpool không đủ cho họ nghỉ ngơi. Họ đã may mắn trên khía cạnh này. Từ Mane, Firmino, Salah tới Van Dijk đều không chấn thương hoặc không quá nặng.”

“Liverpool duy trì được đội hình mạnh nhất trong nhiều trận đấu. Mọi thứ có thể thay đổi vào mùa tới. Barcelona hoặc Real Madrid có thể đến và lấy đi Salah hoặc Van Dijk. Bạn không thể biết trước điều gì.”

“Bạn luôn phải chuẩn bị cho tình huống các cầu thủ thay tâm đổi tính như Coutinho chẳng hạn. Họ cần lên danh sách 4 tới 5 người cần tăng cường. Các đội bóng lớn phải tiếp tục hoàn thiện.”

“Bạn phải có sự cạnh tranh bởi vì nó kích thích cầu thủ và giữ họ luôn quyết tâm bằng các hợp đồng mới. Sự cạnh tranh trong đội là tích cực và lành mạnh. Đội hình Liverpool đã có nhiều tài năng và không cần phải ‘thay máu’ quá nhiều.”

“Tôi nghĩ chỉ 1 hoặc 2 cầu thủ chất lượng là đủ để giữ đà phát triển. Hẳn HLV Klopp cũng biết điều này.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X