Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Nkunku vẫn chưa thể ra sân cho Chelsea?

Chủ Nhật 17/12/2023 04:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng trước Sheffield, HLV Pochettino lý giải nguyên nhân ông chưa sử dụng Nkunku trong bối cảnh cậu học trò đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

Pochettino lý giải nguyên nhân chưa sử dụng Nkunku

Chelsea đánh bại Sheffield Utd với tỉ số 2-0. Các bàn thắng của Nicolas Jackson và Cole Palmer giúp The Blues chấm dứt chuỗi 3 trận thua liên tiếp để giải tỏa không ít áp lực.

Đáng chú ý, tiền đạo Christopher Nkunku vẫn chưa thể có màn ra mắt Chelsea tại Premier League dù đã bình phục chấn thương. Trước đó, anh dính chấn thương đầu gối ngay trước thềm mùa giải mới và nghỉ tới tận thời điểm hiện tại. 

Cau thu Christopher Nkunku
Nkunku có tên trong danh sách đăng ký thi đấu nhưng không được ra sân trong trận gặp Sheffield.

Sau trận đấu, HLV Pochettino lý giải nguyên nhân chưa sử dụng Nkunku. Cụ thể, nhà cầm quân người Argentina chưa muốn mạo hiểm với cậu học trò. 

HLV Pochettino cho biết:

"Chúng tôi không muốn mạo hiểm với Nkunku. Cậu ấy vẫn cần thêm thời gian để lấy lại phong độ và hồi phục thể trạng tốt nhất.

Việc cậu ấy có mặt trong danh sách đăng ký ngày hôm nay là một động lực quan trọng với toàn đội. Lẽ ra, cậu ấy là một cầu thủ quan trọng của chúng tôi trong suốt thời gian qua. 

Việc cậu ấy đã có thể trở lại là điều rất tốt. Tuy nhiên, chúng tôi cần phải hết sức bình tĩnh và tránh gây ra áp lực cho cậu ấy."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X