Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Nicolas Pepe vắng mặt trong chuyến du đấu của Arsenal?

Chủ Nhật 23/07/2023 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã xác nhận rằng chấn thương đã khiến Nicolas Pepe không thể tham dự chuyến du đấu của Arsenal trên đất Mỹ. 

Arsenal đã chi 72 triệu bảng để ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Nicolas Pêp từ Lille vào mùa hè năm 2019, nhưng ngôi sao sinh năm 1995 không cho thấy khả năng của mình. Tuyển thủ người Bờ Biển Ngà đã trải qua mùa giải trước tại Nice theo dạng cho mượn, nhưng anh chỉ có 27 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi được 8 bàn thắng.

Mikel Arteta đang có nhiều lựa chọn trên hàng công, ông không cần sự phục vụ của Pepe. Cầu thủ này đã bị Arsenal đưa vào danh sách thanh lý. Anh hiện vẫn còn 1 năm trong hợp đồng với Pháo thủ, và họ hy vọng có thể thu về 15 triệu bảng.

Nicolas Pepe

Nicolas Pepe gây thất vọng ở Arsenal

 

Pepe không có tên trong danh sách du đấu của Arsenal trên đất Mỹ, nói về sự vắng mặt của học trò, ông thầy người TBN cho biết: “Hiện tại, anh ấy đang hồi phục chấn thương, đó là lý do tại sao anh ấy không có mặt ở đây”.

“Pepe đã có một thời gian cho mượn và chúng tôi cần có cuộc trao đổi kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định đúng đắn cho anh ấy”. Trong khi đó, phát biểu vào đầu tháng này, Pepe đã bác bỏ những tuyên bố rằng anh có mối quan hệ không tốt với Arteta. 

Theo CBS, một câu lạc bộ giấu tên ở Ả Rập Xê Út đã tiếp cận Arsenal để ký hợp đồng với Pepe nhưng các điều khoản cá nhân không được thống nhất. Bây giờ, họ nói rằng thỏa thuận đã kết thúc và đã chuyển sang các mục tiêu khác.

Có thể bạn quan tâm

Video

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Cầu thủ chạy cánh người Brazil chắc chắn sẽ phải đối mặt với một cuộc chiến khốc liệt để đòi lại vị trí chính thức trong đội hình xuất phát của HLV Mikel Arteta tại Arsenal, nhất là khi “người đóng thế” Leandro Trossard đang làm rất tốt mỗi khi được trao cơ hội.

Xem thêm
top-arrow
X