Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Nicolas Pepe đá 11m trước Aston Villa thay vì Aubameyang?

Thứ Hai 23/09/2019 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nicolas Pepe ghi bàn cho Arsenal trong chiến thắng 3-2 trước Aston Villa, vì sao cầu thủ 24 tuổi được thực hiện quả đá 11m cũng đã được tiết lộ.

Vì sao Nicolas Pepe đá 11m trước Aston Villa


Tại vòng 6 Ngoại hạng Anh 2019/20, Arsenal được đá trên sân nhà tiếp Aston Villa. Đội bóng thành London đã gây thất vọng khi để đối thủ chọc thủng lưới, sau đó họ còn chơi thiếu người khi Ainsley Maitland-Niles bị đuổi khỏi sân ở phút 41. Tuy nhiên, ở vào tình thế khó khăn như vậy Pháo thủ mới trở lại mạnh mẽ.
 
Nicolas Pepe thuc hien qua da 11m thanh cong truoc Aston Villa

Nicolas Pepe thực hiện quả đá 11m thành công trước Aston Villa


Matteo Guendouzi mang về một quả 11m, Nicolas Pepe bước lên chấm đá phạt. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà thực hiện chính xác cân bằng tỷ số 1-1. Việc bản hợp đồng 80 triệu euro được đá phạt đền khiến NHM bất ngờ, bởi ở Arsenal Aubameyang mới là ưu tiên số 1 của HLV Emery.

Nicolas Pepe ghi bàn cho Arsenal trước Aston Villa, vì sao cầu thủ 24 tuổi được thực hiện quả đá 11m cũng đã được tiết lộ. Đích thân HLV Unai Emery khẳng định.

“Aubameyang đã nhường quyền đá 11m cho Pepe, cậu ấy muốn người đồng đội của mình có bàn thắng đầu tiên cho CLB mới. Aubameyang tin rằng pha lập công đầu tiên rất quan trọng với Pepe, bởi vậy cậu ấy đã không thực hiện quả đá. Tôi rất mừng khi Pepe thực hiện thành công”.

Trước trận đấu, HLV Emery cánh bảo Pepe nhanh chóng hòa nhập, và cầu thủ sinh năm 1995 đã có bàn thắng. Ngoài cú đá 11m thành bàn tiền đạo này còn chơi cực tốt khi đóng góp rất nhiều vào lối chơi tấn công của đội chủ nhà. 

Sau bàn thắng cân bằng tỷ số 1-1 của Pepe, trận đấu còn chứng kiến thêm 3 bàn thắng nữa. Arsenal dù phải đá thiếu người nhưng đã chơi quật cường và giành chiến thắng chung cuộc 3-2, 3 điểm có được giúp họ đến gần hơn với nhóm dẫn đầu.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X