Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Nicolas Jackson không tập trung cùng tuyển Senegal?

Thứ Tư 11/10/2023 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo của Chelsea - Nicolas Jackson đã rút khỏi đội tuyển Senegal sau khi trải qua một ca phẫu thuật nhỏ ở cổ tay.

Cầu thủ 22 tuổi này được phát hiện đeo một chiếc băng trên cổ tay trong chiến thắng trước Brighton và Burnley. Anh có tên trong danh sách tập trung cùng tuyển Senegal cho 2 trận đấu với Cameroon và Nam Sudan trong tháng 10 này.

Tuy nhiên, Nicolas Jackson đã rút khỏi đội tuyển Senegal sau khi trải qua một ca phẫu thuật nhỏ ở cổ tay, và tiền đạo Abdallah Sima của Rangers được triệu tập thay thế. Tờ Mirror đưa tin, ca phẫu thuật của Jackson đã diễn ra thành công.

Nicolas Jackson rut khoi dT Senegal do chan thuong

Nicolas Jackson rút khỏi ĐT Senegal do chấn thương

Cầu thủ người Senegal bắt đầu quá trình hồi phục, anh được cho là anh sẽ có mặt trong trận đấu với Arsenal sau đợt tập trung của các ĐTQG. Jackson đã gia nhập The Blues với bản hợp đồng trị giá 32 triệu bảng từ Villarreal vào mùa Hè 2023, anh đá chính 6 trận đấu dưới thời Mauricio Pochettino trong mùa giải này.

Jackson đã bỏ lỡ trận thắng 2-0 trước Fulham do án treo giò nhưng đã trở lại để ghi bàn thắng thứ 3 cho Chelsea trong chiến thắng 4-1 trước Burnley. Kể từ tháng 3 đến nay Chelsea mới thắng 2 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, nhưng họ vẫn xếp thứ 11 trên BXH với 11 điểm sau 8 trận. 

Hậu vệ Axel Disasi của Chelsea được gọi vào đội tuyển Pháp để thay thế Dayot Upamecano bị chấn thương nhưng đã rút lui.Theo thông báo của LĐBĐ Pháp, cầu thủ 25 tuổi này đã trải qua cuộc kiểm tra và phát hiện một vết rách ở cơ đùi trái. Đồng đội của Disasi, Malo Gusto cũng được gọi vào ĐT Pháp để thay thế Jules Kounde bị chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Xem thêm
top-arrow
X