Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao người đại diện luôn gặp khó khi đàm phán với MU?

Thứ Sáu 19/08/2022 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đang có một kỳ chuyển nhượng hè vô cùng vất vả. Và một người đại diện giấu tên đã lên tiếng chia sẻ về lý do chuyện làm ăn với Man United luôn diễn ra một cách khó khăn.

Vì sao người đại diện luôn gặp khó khi đàm phán với MU?

Man United cuối cùng cũng nhắm tới một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp thế giới là Casemiro và có thể hoàn tất thương vụ này trong tương lai gần. Dù vậy, họ đã phải xé bỏ kế hoạch chiêu mộ Frenkie de Jong sau 3 tháng giậm chân một chỗ.

1_ManchesterUnitedPressConferenceEriktenHagunveiling
Vì sao người đại diện luôn gặp khó khi đàm phán với MU?

Man United chuyển hướng sang Adrien Rabiot nhưng cuối cùng cũng rút lui vì không đáp ứng được mức lương khổng lồ mà cầu thủ này yêu cầu. Cũng vì thế mà MU đang phải chạy đua để chiêu mộ thêm tiền vệ trước khi kỳ chuyển nhượng hè khép lại.

Đây cũng là hoàn cảnh thường thấy của Man United ở các kỳ chuyển nhượng. Trong một bài báo được đăng tải trên The Athletic, một người đại diện lý giải:

“Kể cả việc đàm phán một thương vụ đơn giản, bạn cũng phải nói chuyện với ít nhất 3 người khác nhau. Nếu làm việc với Man City hay Liverpool, họ có một cấu trúc rõ ràng và bạn biết ai làm gì. Tôi không thấy điều đó ở Man United. Khi mọi người nói họ hỗn loạn ở hậu trường thì trông nó thực sự như vậy”.

Nói thêm về thượng tầng của Man United, một người đại diện khác nói: “Vẫn không có một giám đốc thể thao thực sự nào. Tôi biết họ đang nhắm đến Paul Mitchell ở Monaco. Ông ấy đã làm được những điều tốt ở mọi nơi mà ông ấy làm việc.

Họ cần ai đó có năng lực thay đổi như thế. Họ cần cải tổ toàn diện. Bây giờ tôi cảm thấy họ chỉ cải tổ một phần, cứ phần này rồi đến phần khác”.

Một người đại diện khác chốt lại: “Bây giờ tôi không thể nhìn vào mặt các cầu thủ của tôi và nói rằng Man United là một cơ hội tuyệt vời”.

Casemiro và canh bạc trong cơn hoảng loạn của MUCasemiro và canh bạc trong cơn hoảng loạn của MU
Viễn cảnh Casemiro khoác áo MU có thể khiến nhiều CĐV đội bóng này thích thú nhưng liệu thương vụ với tiền vệ người Brazil có thể mang lại lợi ích cho CLB?
Casemiro sang MU: Thương vụ tốt cho tất cảCasemiro sang MU: Thương vụ tốt cho tất cả
Một ngày sau khi chấm dứt mối liên hệ với Adrien Rabiot, MU hỏi mua Casemiro, một thương vụ không ai tưởng tượng nổi nhưng bất ngờ là họ đã tiến rất gần tới thoả thuận.
Klopp bảo vệ MU trước chỉ trích từ AgbonlahorKlopp bảo vệ MU trước chỉ trích từ Agbonlahor
HLV Klopp đã lên tiếng đáp trả những chỉ trích quá quắt của Gabriel Agbonlahor về Man United sau khởi đầu không tốt ở mùa giải này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X