Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Neymar là thương vụ hoàn hảo với Arsenal?

Thứ Năm 25/05/2023 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal là một trong những câu lạc bộ được liên hệ với Neymar hè này, và cựu cầu thủ Emmanuel Petit cho rằng đây là một thương vụ hoàn hảo với “Pháo thủ”.

Neymar đang được cho là sẽ rời khỏi PSG ở kỳ chuyển nhượng hè tới. Cầu thủ người Brazil vẫn đang có hợp đồng dài hạn với đội bóng nước Pháp, nhưng cảm thấy không hài lòng khi các cổ động viên quay lưng với anh.

Neymar
Vì sao Neymar là thương vụ hoàn hảo với Arsenal?

Neymar có thể chuyển tới thi đấu ở Premier League. Và cựu cầu thủ Emmanuel Petit cho rằng cầu thủ 31 tuổi hoàn toàn phù hợp với kế hoạch của HLV Arteta ở sân Emirates.

“Tôi nghĩ Neymar sẽ phù hợp với bất kỳ câu lạc bộ lớn nào. Nếu cậu ấy đến Arsenal, tôi sẽ rất thích. Tôi cũng nghĩ là cậu ấy sẽ thích nơi đó. Cậu ấy sẽ thích thứ bóng đá kỹ thuật và phong cách của Arsenal.Neymar sẽ thích chơi với các cầu thủ trẻ hơn khi cậu ấy cũng đã trưởng thành rồi.

Neymar cũng sẽ có suy nghĩ trả thù với những gì đã xảy ra ở PSG, và những giọt nước mắt mà cậu ấy đã rơi tại World Cup. Cậu ấy sẽ hạnh phúc khi chuyển tới Arsenal nếu muốn tiến lên phía trước. Neymar có thể đá cánh trái hoặc cánh phải. Với tiền sử chấn thương mắt cá, tôi nghĩ Neymar có thể là một cầu thủ dùng để xoay tua trong đội”.

Petit cũng nhận xét về một cầu thủ Brazil khác là Vinicius Junior. Ông cho rằng Vinicius không nên rời khỏi Real Madrid dù đang phải đón nhận làn sóng phân biệt chủng tộc tại Tây Ban Nha.

“Nếu tôi là Vinicius Jr, tôi sẽ không đến Arsenal bây giờ. Cậu ấy đang chơi cho một câu lạc bộ lớn nhất thế giới và cậu ấy đã thi đấu ấn tượng trong 2 năm qua. Tôi nhớ là 3 năm trước cậu ấy đã phải đón nhận chỉ trích rất nhiều, kể cả từ các đồng đội. Bây giờ thì cậu ấy đang thể hiện được cá tính và đang làm rất tốt.

Tôi bị sốc với những gì đã nhìn thấy khi Real Madrid đối đầu với Valencia hôm cuối tuần. Đây không phải là lần đầu cũng như là lần cuối điều này xảy ra. Nếu Vinicius rời đi vì điều này thì đó sẽ là một sai lầm. Phần lớn người dân ở Tây Ban Nha không như thế, đó chỉ là một phần nhỏ. Điều này cũng có thể xuất hiện ở bất kỳ đâu trên thế giới. Khi bạn rời khỏi Real Madrid thì rất khó tìm kiếm được hạnh phúc ở bất kỳ đâu khác”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X