Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Nainggolan từ chối chuyển tới Chelsea?

Thứ Tư 28/02/2018 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, tiền vệ Radja Nainggolan đã chia sẻ lý do ở lại Roma, thay vì chuyển tới những đội bóng khác.


Cầu thủ người Bỉ vẫn được xem là tiền vệ trung tâm hàng đầu Serie A. Chính vì vậy, anh nhận được rất nhiều lời đề nghị chuyển nhượng của các CLB lớn, tiêu biểu là Chelsea và Man United mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn quyết định gia hạn với đội bóng thủ đô Italia, từ chối mọi lời mời để tiếp tục cống hiến cho AS Roma. Mới đây, có những tin đồn về việc Nainggolan chuyển tới Trung Quốc, nhưng chính anh đã loại trừ khả năng này.
 
Chia sẻ về quyết định của mình, tiền vệ chuẩn bị bước sang tuổi 30 cho biết: “Tôi đã có thể chuyển tới Chelsea, hoặc rất nhiều CLB khác. Tuy nhiên, một sự thay đổi lớn so với những gì bạn đã quen thuộc ở độ tuổi 28, với một nền văn hóa khác, một lối sống khác, đó không phải là tôi. Bởi vậy, tôi quyết định ở lại Roma, nơi mà tôi cảm thấy hài lòng. Nếu tiền là động lực duy nhất của tôi, tôi đã thay đổi CLB nhiều lần và mức lương đã được tăng lên đáng kể, nhưng ưu tiên hàng đầu của tôi là sống thoải mái.”

Nainggolan vs Chelsea
Nainggolan đã có thể khoác áo Chelsea từ lâu

“Để chơi bóng một cách tốt nhất, bạn cần phải sống thoải mái và hạnh phúc, tôi có tất cả ở đây. Mọi thứ đều hoàn hảo, gia đình tôi cũng rất hạnh phúc tại Roma. Có nhiều nhà hàng tốt, nơi để mua sắm, và nếu bạn bè hay gia đình của tôi đến thăm, tôi có thể đưa họ đến bất cứ đâu. Tôi yêu CLB này và những người hâm mộ. Tôi đã thi đấu nhiều và nhận được sự tôn trọng tại đây. Tôi lớn lên tại Antwerp (Bỉ), nhưng tôi đã trở thành một người đàn ông Italia. Tôi cảm thấy mình sẽ sống tốt tại Roma sau này” – Radja Nainggolan kết luận.
 
Cuối cùng, tiền vệ này khẳng định anh xứng đáng có một suất trong đội hình chính của ĐT Bỉ, tại World Cup 2018. Đồng thời, Nainggolan thừa nhận sẽ nỗ lực hơn để chứng tỏ tài năng cho HLV Roberto Martinez.

Cuộc đua vào Top 4 Premier League: Hiểm họa chờ đợi Chelsea
Với những thành tích tệ hại gần đây, Chelsea đang đứng trước khả năng rất lớn không thể vào Top 4 ở Premier League mùa này.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X