Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Naby Keita vắng mặt trước Sheffield?

Thứ Bảy 28/09/2019 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Naby Keita không ra sân trước Sheffield United, lý do cũng đã được Liverpool tiết lộ. Ngôi sao 24 tuổi vẫn chưa có trận ra mắt ở NHA mùa này.

Lý do Naby Keita vắng mặt trước Sheffield United

Kể từ khi đến Liverpool, tiền vệ Naby Keita chưa chứng tỏ được gì nhiều. Mùa giải vừa qua, những chấn thương khiến cầu thủ sinh năm 1995 không thể ra sân thường xuyên, những lần được sử dụng anh cũng chơi không quá nổi bật.

Lý do Naby Keita không ra sân trước Sheffield United hình ảnh

Naby Keita không ra sân trước Sheffield

Ở giai đoạn đầu mùa giải này, cầu thủ 24 tuổi cũng chưa có những cơ hội ra sân vì chấn thương. Trong trận đấu với MK Dons ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh hồi giữa tuần Keita đã có trận đầu tiên ở mùa giải này, anh thi đấu trong 63 phút.

Liverpool đánh bại MK Dons 2-0, Naby Keita chơi khá tốt trong thời gian có mặt trên sân. Đã có những thông tin cho rằng anh sẽ có mặt trong chuyến làm khách trên sân của Sheffield United ở vòng 7 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Tuy nhiên, Naby Keita không ra sân trước Sheffield United, lý do cũng đã được Liverpool tiết lộ. Phía Liverpool khẳng định tiền vệ này chưa đạt trạng thái tốt nhất, bởi vậy anh không cùng các đồng đội tham dự trận đấu ở vòng 7.

Mùa giải này, Naby Keita vẫn chưa có cơ hội ra sân ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ 24 tuổi tới Anfield với giá 54 triệu bảng nhưng chưa chứng tỏ được nhiều. Tuy nhiên, HLV Klopp vẫn đặt niềm tin vào cầu thủ này, ông tuyên bố Keita vẫn nằm trong kế hoạch của mình.

Giữa tuần tới, Liverpool sẽ có trận đấu ở vòng bảng Champions League. HLV Klopp sẽ phải tiến hành xoay tua đội hình và cơ hội sẽ đến với Naby Keita.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X